"นายโอ" สิ้นชื่อ ด้วยฝีมือตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญไอ้โอ นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หัวโจกแก๊งฆ่าฝังดิน จ.สมุทรปราการ กลางสี่แยก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ เล็ดลอด อายุ 33 ปี และนางสาวแปลทิพย์ โลกรัก อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พนักงานคลังเซ็นทรัล คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มาชี้จุดฝังศพนายชัยประสิทธิ์ บริเวณป่ารกร้างพื้นที่ ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังถูกจับกุมตัวได้

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากภรรยาของนายชัยประสิทธิ์ อายุ 21 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนจนพบรถจักรยานยนต์ผู้ตายถูกนำมาโยนทิ้งในป่าหญ้าบริเวณใกล้เคียงวัดบัวโรย ในพื้นที่ อ.บางเสาธง และมีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ตายแล้วพบว่ามีการพูดคุยกับนางสาวแปลทิพย์ ในลักษณะมีการนัดพบ ก่อนจะหายตัวไปและมาพบกลายเป็นศพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

"นายโอ" สิ้นชื่อ ด้วยฝีมือตำรวจ

ต่อมา น.ส.แปลทิพย์ ให้การว่า เป็น 1 ในแก๊งลวงมาฆ่าฝังดิน โดยตนกับผู้ตายเคยคบหาเป็นแฟนกันมาก่อนตอนทำงานที่เดียวกัน ในวันเกิดเหตุผู้ตายทักแชทมาในเฟซบุ๊ก ขณะที่นายโอซึ่งเป็นแฟนใหม่ถือโทรศัพท์อยู่ และสวมรอยเป็นตนเอง เมื่อทำการลวงผู้ตายมาพบแล้ว นายโอได้ล็อคตัวผู้ตายนำไปซ้อมโดยมีตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จากนั้นนายโอโทรตามลูกน้องมาคุมตัวไว้ ก่อนที่จะออกไปจากห้องและกลับเข้ามาใหม่แล้วลงมือซ้อมอีกกลางดึกวันเดียวกัน แล้วนำผ้าห่อร่างผู้ตาย ทั้งที่ยังไม่เสียชีวิตนำไปทิ้งป่าข้างทางไม่ไกลจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปทิ้ง จนผู้ตายเสียชีวิตเพราะถูกมัด

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ตำรวจเชิญตัวเมียหลวงไอ้โอ หลังเผยพฤติกรรมสุดโหดเคยตีพ่อตาจนสลบ วอนโอมอบตัวเพื่อลูก

ต่อจากกรณีดังกล่าวนั้น พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีกับพนักงานสืบสวนสอบสวนสภ.บางเสาธง พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทราบพิกัดของนายสมศักดิ์แล้ว โดยพบว่ามีการหลบหนีอยู่ในพื้นที่จ.อุบลราชธานี ซึ่งทางแม่ของนายสมศักดิ์อาศัยอยู่ที่นั่น

 

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านเพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้รายงานข่าวว่า วิสามัญไอ้โอ นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หัวโจกแก๊งฆ่าฝังดิน จ.สมุทรปราการ กลางสี่แยก อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังไอ้โอยิงสู้ เนื่องจากตำรวจใช้รถประกบหนีไม่ได้

ซึ่งตำรวจไล่ยิงกันตั้งแต่จังหวัดอุบลราชธานี ไอ้โอหนีเข้าอำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนไอ้โอ ขับรถหนีมาจังหวัดยโสธร จนถูกวิสามัญ

 

"นายโอ" สิ้นชื่อ ด้วยฝีมือตำรวจ

 

"นายโอ" สิ้นชื่อ ด้วยฝีมือตำรวจ

 

 

อ่านข่าวทีเกี่ยวข้อง
-ลมหายใจสุดท้าย "โอ" ก่อนโดนเด็ดหัว จนมุมกลางเเยก ทำทีขอมอบตัว เเต่กลับฮึดสู้ "ตร."

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว