คุณคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ยอมรับหนักแน่น ลูกชายเคย ตกเป็นผู้ถูกจับกุมฐานร่วมกันครอบครองยาเสพติด ในเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อปี 2560

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ ผู้ปกครองยืนยันว่า นายหัสดินไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ล่าสุดแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาหินซ้อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พ่อจนใจแล้ว ลูกชายหายตัวร่วม 10 วัน!

-พ่อร่ำไห้หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน เชื่อมีคนพาตัวไป

ต่อมา นายคำพัน ให้ข้อมูลเสียงสั่นเครือว่า ครอบครัวได้ไปหาหมอดู พร้อมนำฤกษ์ดวงชะตาต่างๆของลูกชาย ไปให้ตรวจสอบตามความเชื่อ ซึ่งหมอดูทักมาเป็นข่าวไม่สู้ดีว่า "ดวงตามฤกษ์ไม่ดี ให้คุณพ่อทำใจ"

 

"พ่อน้องดีน" ยอมรับ ลูกชายมีคดีติดตัว

 

"พ่อน้องดีน" ยอมรับ ลูกชายมีคดีติดตัว

 

"พ่อน้องดีน" ยอมรับ ลูกชายมีคดีติดตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พ่อฟังคำทำนายจากหมอดู หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน ลั่นบอกให้ทำใจ
-แฟนสาวของเพื่อนสนิท "น้องดิน" ออกชี้แจง หลังเอี่ยวทำหายตัวกว่า 10 วัน

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น คุณคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ยอมรับหนักแน่น กับเพจรถตระเวนข่าวว่า #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ อาชีวะปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม ที่ตกเป็นผู้ถูกจับกุมฐานร่วมกันครอบครองยาเสพติด ในเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อปี 2560

คุณพ่อบอกว่า ตอนนั้น น้องดีน ไปกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วถูกชาย 3-4 คน อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ล็อกตัว แล้วพาไปอาคารแห่งหนึ่งใกล้ที่ทำการส่วนราชการ อ.เมืองฉะเชิงเทรา กระทั่งลูกชายติดต่อกลับมาหาบอกว่า ถูกจับกุม ตนจึงรีบเดินทางไปหาลูก

แต่ท้ายที่สุดชายกลุ่มนั้น เรียกขอเงิน 50,000 บาท อ้างว่าเป็นค่าประกันตัว ตนจึงไปเบิกเงินจากธนาคารและนำทองไปขายเพื่อให้พอกับเงินก่อนมอบให้ชายกลุ่มนี้ไป กระทั่งมาทราบภายหลังว่า อาคารที่ไปติดต่อแห่งนั้น แท้จริงมิใช่ที่ทำการของเจ้าหน้าที่ จึงเชื่อว่า #อาจเป็นกลุ่มปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ยังกังวลว่า การหายตัวของลูกชายอาจเกี่ยวข้องกับกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดนี้ด้วยหรือไม่ เนืองจากพฤติกรรมคล้ายกัน เพราะครั้งก่อน ลูกชายตนก็ถูกคนร้ายขับรถตามประกบในขณะ ขี่ จยย.ไปกับเพื่อน หากแต่ครั้งนั้น พบของกลางเป็นยาเสพติด

 

"พ่อน้องดีน" ยอมรับ ลูกชายมีคดีติดตัว

"พ่อน้องดีน" ยอมรับ ลูกชายมีคดีติดตัว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ครอบครัว "น้องดิน" พาชี้จุด หลังโดนร่างทรงทัก
-"น้องม่อน" เพื่อนสนิท "น้องดิน" หน้าเศร้าเปิดใจ หลังเอี่ยวปมหายตัวกว่า 11 วัน
-จนท. ตามล่าตัว สาวคนสนิทของน้องดิน หลังหายตัวกว่า 11 วัน

-เมียใจสลาย หลังผัวหายตัวนาน 1 เดือน ก่อน--พบร่างถูกฝังดิน เจอหลักฐานมี "กิ๊กสาว" เอี่ยวด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รถตระเวนข่าว