เผยวงจรปิดสุดท้าย เอี่ยวคดี "น้องดีน" พบ จยย. 2 คัน ตามประกบ สวมหมวกกันน็อตขับยูเทิร์นรถกลับมาก่อนจะผ่านหน้ากล้องและเปิดไฟเลี้ยวชะลอความเร็วใกล้กับจุดที่นายหัสดีนโพสต์สตอรี่

ภาพวงจรปิดของเอกชนแห่งหนึ่งจับภาพช่วงเวลาประมาณ 00.37 น. ของวันที่ 5 มี.ค. 2562 บันทึกภาพได้ขณะที่มีรถจักรยานยนต์จำนวนสองคันขับขี่ผ่านและชะลอความเร็วผ่านหน้ากล้องฝั่งตรงข้ามบนถนนสาย 304 พนมสารคามมุ่งหน้าเข้าหินซ้อน โดยรถจักรยานยนต์คันแรกซึ่งอยู่ไกลจากรัศมีของกล้องมากพอดูจึงทำให้เห็นไม่ค่อยชัดเจน แต่จากภาพจะเห็นได้ว่ามีรถจักรยานยนต์คันแรก

 

"น้องดีน"


อ่าน่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อร่ำไห้หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน เชื่อมีคนพาตัวไป
พ่อฟังคำทำนายจากหมอดู หลัง "น้องดิน" หายตัวนาน 10 วัน ลั่นบอกให้ทำใจ
แฟนสาวของเพื่อนสนิท "น้องดิน" ออกชี้แจง หลังเอี่ยวทำหายตัวกว่า 10 วัน

ขับขี่มุ่งหน้าเขาหินซ้อนเมื่อมาถึงบริเวณใกล้เคียงกับจุดโพสต์สตอรี่ของนาย หัสดีน พบว่ารถคันแรกได้ชะลอความเร็วแล้วเปิดไฟเลี้ยวขวา จากนั้นไม่กี่วินาทีก็มีรถจักรยานยนต์อีกคันขับตามหลังมาและชะลอความเร็วเข้าหารถจักรยานยนต์คันแรก ก่อนจะพ้นรัศมีของมุมกล้องไปจนกระทั่งเวลา 00.40 น 

 

รถจักรยานยนต์น้องดีน

 

พบว่ามีรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันหนึ่งในสองนั้นสังเกตได้ว่าสวมหมวกกันน็อตขับยูเทิร์นรถกลับมาก่อนจะผ่านหน้ากล้องและเปิดไฟเลี้ยวชะลอความเร็วใกล้กับจุดที่นายหัสดีนโพสต์สตอรี่ ซึ่งห้องเวลาดังกล่าวสอดคล้องกับเวลาที่นายหัสดีนแสะเติมน้ำมันที่ปั้มน้ำมันริมถนนสาย304

 

เผยวงจรปิดสุดท้าย เอี่ยวคดี "น้องดีน" พบ จยย. 2 คัน ตามประกบ

 

เลยตลาดศูนย์การค้าพนมสารคามมาไม่ไกลและห่างจากจุดที่นายหัสดีนโพสต์สตอรี่ประมาณ 5 กิโลเมตร ขณะที่แหล่งข่าวรายหนึ่งขอไม่เปิดเผยข้อมูลชื่อแหล่งข่าว เปิดเผยกับทีมข่าวที่ลงพื้นที่เจาะข้อมูลในครั้งนี้ว่ามีผู้พบเห็นรถจักรยานยนต์คล้ายกับรถของนายดีน ขับขี่เข้าซอยข้างบ่อขยะซึ่งเป็นเส้นทางเปลี่ยวและสามารถมุ่งหน้าออกถนนสายหลังตลาดเทศบาลเกาะขนุนได้ หากนายหัสดีนเข้าเส้นทางดังกล่าวจริงและเลี้ยวขวาก็จะออกด้านหลังตลาดเกาะขนุนและมุ่งหน้าสู่อำเภอสนามชัยเขตได้เช่นกันและหากเลี้ยวซ้ายก็จะผ่านบ้านแหลมตะคล้อ

 

น้องดีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พ่อ “น้องดีน”เล่า หลังลูกหายตัว มีคนเรียกคุย พอเรื่องแดงกลับชิ่ง บอกไม่รู้ไม่เห็น
-รู้ตัว 2 คนโยงคดี "น้องดีน" หลังหายตัวจนมาพบร่าง

ผ่านบ้านม่วงโพรงและตัดออกถนนสาย331เลี้ยวขวามุ่งหน้าสู่สนามชัยเขตได้เช่นกัน อีกทั้งจากการลงพื้นที่หาข่าวของทีมข่าวเราทราบว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงตลาดเขาหินซ้อนและใกล้เคียงแยกชำขวางเส้นทางจาก304 บ่อขยะมุ่งหน้าเขาหินซ้อนนั้นไม่ปรากฏพบว่า นายหัสดีนนั้นขับรถผ่านแต่อย่างใด จึงมีความหน้าเป็นไปได้ที่นายหัสดีนและจักรยานยนต์ต้องสงสัยจะใช้เส้นทางข้างบ่อขยะดังกล่าวก่อนจะหายตัวไปอย่างลึกลับจนกระทั่งไปพบศพ ขณะที่วันนี้การออกมาให้ข้อมูลของพยานรายหนึ่งที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับร่องรอยของล้อรถยนต์ปริศนา

 

ภาพคลิปเหตุการณืน้องดีนมีรถตามประกบ

 

ที่พบก่อนจะเจอศพนั้น โดยพยานเล่าว่าตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูไร่มันและสวนยูคานั้นสังเกตเห็นมีรอยล้อรถยนต์ปริศนาซึ่งปกติแล้วจะไม่มีรถใครวิ่งเข้าออกและเมื่อขับตามรอยล้อก็พบว่าเลี้ยวเข้าสวนปาล์มและวิ่งเข้ามาที่ท้ายสวนก่อนจะปรากฎรอยลากตามร่องสวนยูคา และร่องรอยการเดินลุยป่าหญ้าที่รกทึบแต่พยานไม่ได้เข้าไปดูเพราะไม่ได้เอะใจ จนกะทั่งมาพบศพดังกล่าว ขณะที่จากข้อมูลเชิงลึกพบว่าสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้ายก่อนจะหายไปนั้นปรากฏในบริเวณใกล้เคียงกับจุดพบศพ และเจ้าหน้าที่ไปพบโทรศัพท์ของนายหัสดีนถูกโยนทิ้งไว้ข้างหมวกกันน็อค

 

เผยวงจรปิดสุดท้าย เอี่ยวคดี "น้องดีน" พบ จยย. 2 คัน ตามประกบ

 

ที่โยนทิ้งไม่ห่างจากศพมากนักอีกทั้งผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่จุดพบศพเองก็ออกมาให้ข้อมูลว่าโดยปกติแล้วจะมีเพียงเจ้าของไร่และคนงานเท่านั้นที่จะเข้ามาในพื้นที่ได้เนื่องจากสลับซับซ้อนหากเป็นคนนอกไม่เคยเข้ามาจะใช้ช่วงเวลากลางคืนนั้นค่อนข้างยาก จึงมีความเป็นไปได้ที่ผู้ตายจะถูกนำใส่รถยนต์มาหมกศพในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 5 ซึ่งตรงกับข้อมูลของเพื่อนสนิทที่โทรหานายหัสดีนไม่ติดจึงมีการส่งข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คไว้และมีการเปิดอ่านข้อความแต่ไม่ตอบกลับก่อนจะเครื่องดับขาดการติดต่อไปในจุดดังกล่าว.

 

ภาพคลิปเหตุการณืน้องดีนมีรถตามประกบ

 

ภาพคลิปตามหาน้องดีน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ฟังคำพูดจากปากพยาน หลังเห็นรถต้องสงสัย พัวพัน "น้องดิน" หายตัว

-เจอแล้วศพ "น้องดีน" หายตัวกว่า 10 วันถูกทิ้งในป่าแปดริ้ว มีรอยต่อสู้ถูกทำร้าย

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2 / ที่นี่"แปดริ้ว"