สาวข้าราชการผวาถูกโรคจิตลวนลามบนรถตู้ จับส่งตำรวจแต่ถูกปล่อย พบมี7คดีติดตัว

สืบเนื่องจากกรณี น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าถูกชายคนหนึ่งลวนลามขณะโดยสารรถตู้สายกรุงเทพฯ-ลพบุรี (ปลายทางฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)

สืบเนื่องจากกรณี น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี อาชีพรับราชการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าถูกชายคนหนึ่งลวนลามขณะโดยสารรถตู้สายกรุงเทพฯ-ลพบุรี (ปลายทางฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต)  เมื่อตนโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้คำตอบว่าให้ไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพราะเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

 

ภาพผู้เสียหาย

 

จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่าชื่อ นายสุรเดช แดงน้อย อายุ 44 ปี เป็นชาวจ.ยโสธร มีประวัติเคยถูกดำเนินคดีลักทรัพย์ กระทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศบนรถโดยสารรวมถึง 7 คดี แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าจึงต้องปล่อยตัวไปก่อน

 

 

สาวข้าราชการผวาถูกโรคจิตลวนลามบนรถตู้ จับส่งตำรวจแต่ถูกปล่อย พบมี7คดีติดตัว

 

 

ล่าสุดที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  น.ส.นก ได้เข้าขอบคุณ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่ช่วยติดตามคดีและให้ความเป็นธรรมจนเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับคนร้ายอย่างรวดเร็ว พร้อมกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกระเทือนจิตใจตนเป็นอย่างมาก ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ภาพผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ กับ คุณปวีณา

เพราะไม่ต้องการให้ผู้ต้องหาไปกระทำกับคนอื่นอีก ผู้ต้องหารายนี้ถือเป็นภัยกับผู้หญิงอย่างร้ายกาจ บางคนถูกกระทำและอายไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือหรือแจ้งความ ทำให้ผู้ต้องหาได้ใจก่อเหตุซ้ำอีกเรื่อยๆ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะตนต้องเดินทางโดยสารรถตู้มาทำงานทุกวันตอนนี้ยังรู้สึกหวาดผวาไม่รู้วันไหนจะเจอคนร้ายอีกซึ่งครั้งนี้อาจจะได้รับอันตรายก็ได้ เพราะคนร้ายจำหน้าตนเองได้ อีกทั้งเกรงว่าจะมีผู้หญิงคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกด้วย
 

 

สาวข้าราชการผวาถูกโรคจิตลวนลามบนรถตู้ จับส่งตำรวจแต่ถูกปล่อย พบมี7คดีติดตัว

 

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องความไม่ปลอดภัยต่อผู้หญิงทุกคน เราไม่ต้องการจะปล่อยคนชั่วให้ลอยนวล ต้องจับกุมตัวมาดำเนินคดี คนทำผิดต้องได้รับบทลงโทษ เพราะถ้าปล่อยให้ลอยนวลเขาก็จะไปกระทำต่อไปเรื่อยๆ ถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง และต้องขอบคุณผู้เสียหายเช่นกันที่กล้าหาญลุกขึ้นมาต่อสู้กับสิ่งที่ผิดกฎหมาย อยากให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาต่อสู้อะไรที่เราถูกกระทำ เราต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อความถูกต้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นศ.สาวเจอโรคจิตลวนลาม ตะโกนขอความช่วยเหลือ เเต่ไร้คนเหลียวแล

สาวสงขลานั่งรถสองแถว เล่าเหตุระทึกโดนหญิงโรคจิตฮือทำร้ายหวิดเสียโฉม(คลิป)

"ปู ไปรยา" สุดทนเจอลุงโรคจิตก่อกวน ชวนคุยเรื่องหื่น

นศ.หญิงสุดทน ถูกโจรโรคจิตขี่ จยย.ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน ที่ตากไว้หน้าบ้าน ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

 

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี