ศาลสั่งจำคุก"ไอ้หมอก" 15 ปี 3 เดือน ก่อกรรมหนัก ขืนใจน้องแฟนสาว ป่วยออทิสติก

ศาลสั่งจำคุก"ไอ้หมอก" 15 ปี 3 เดือน ก่อกรรมหนัก ขืนใจน้องแฟนสาว ป่วยออทิสติก ศาลจังหวัดนาทวีได้พิพากษาสั่งจำคุก นายสัณห์พิชย์  โกบใบ อายุ 19 ปี หรือ หมอก จำเลยในคดีนี้ 30 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 78 คงจำคุก 15 ปี 3 เดือน

จากรณีพี่สาววัย15ปียินยอมพร้อมใจให้แฟนหนุ่มอายุ 19 ปี ข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ซึ่งป่วยออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บ ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาศาลได้ออกหมายจับทั้งคู่แล้วในข้อร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น

 ข่มขืนผู้ ป่วยออทิสติก

ส่วนของ น.ส.ศิริขวัญ พนักงานสอบสวนก็ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนาทวี เพื่อขออนุมัติหมายจับไว้แล้ว เนื่องจากมีอายุไม่ถึง 18 ปี 

 

ไอ่หมอกและแฟนสาว ซึ่งเป็นมีน้องสาว ป่วยออทิสติก

ล่าสุดศาลจังหวัดนาทวีได้พิพากษาสั่งจำคุก นายสัณห์พิชย์  โกบใบ อายุ 19 ปี หรือ หมอก จำเลยในคดีนี้ 30 ปี แต่จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 78 คงจำคุก 15 ปี 3 เดือน หลังรับฟังคำตัดสินของศาลทางญาติของ นายสัณห์พิชย์ จำเลยยังไม่มีท่าทีจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่

 

ศาลสั่งจำคุก"ไอ้หมอก" 15 ปี 3 เดือน ก่อกรรมหนัก ขืนใจน้องแฟนสาว ป่วยออทิสติก

ไอ่หมอก ข่มขืน เด้กหญิงป่วยออทิสติก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ศาลกาฬสินธุ์พิพากษาอุทธรณ์ยืนโทษประหาร "อดีตผญบ." ฆ่าโหด "น้องสโนว์" เหยื่อข่มขืน!?

935 วันที่รอคอย!!! "แม่น้องสโนว์" ยกมือไหว้ ขอบคุณโทษประหาร คนฆ่าข่มขืนลูกต้องรับโทษ เล่าทั้งน้ำตาทุกวันนี้ยังไว้ทุกข์ แปะลูกไว้ทั่วบ้าน!!!

"กนก"ซัดเดือด "ครูพละ" ข่มขืนลูกศิษย์สาววัย16 ไม่รวมเหยื่อนร.โดนอนาจารกอดจูบอีกอื้อ กทม.ใช้เวลาสอบโทษ 4 ปีไม่จบ เพราะเป็นขั้นตอนราชการ!?

แฟนหนุ่ม แฉพ่อเลี้ยง เคยบุกข่มขืน น้องเมย์ มาแล้ว แต่ญาติให้อภัย ช้ำแม่ปกป้องสามีใหม่ไม่เชื่อลูก!