ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจหลายคนในโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่คนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา บริเวณหน้าบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ขณะขับรถเก๋งมาจอดนั้น

จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนใจหลายคนในโซเชียลเป็นอย่างมาก ที่คนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา บริเวณหน้าบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ใน จ. สงขลา ขณะขับรถเก๋งมาจอดนั้น

 

ภาพที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

 

ส่วนเบาะแสของคนร้ายคาดว่ามี 2 คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ ทะเบียน 2515 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด โดยขับตามรถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ มาห่างๆเมื่อมาจอดหน้าบ้านคนร้ายได้เดินลงมากระหน่ำยิง และรีบวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

 

สำหรับ สาเหตุยังไม่มีใครออกมายืนยัน  แต่น่าจะมีสาเหตุมาจากการที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ร่วมกับกลุ่มทนายอาสาออกมาช่วยเหลือทางคดีอาญาให้กับผู้เสียหายที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีต่างๆโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ รวมทั้งยังไลค์สดผ่านเพจของตัวเองแฉพฤติกรรมของตำรวจที่ตั้งด่านรีดไถ หรือตรวจปัสสาวะยัดข้อหา รวมถึงคดีอื่นๆที่ตำรวจเข้าข่ายทำผิดทั้งพฤติกรรมส่วนตัวและในหน้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.
 

ภาพร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ขณะยังรับราชการ

 

จากกรณีดังกล่าว สำนักข่าวทีนิวส์ ได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊ก ของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ ปรากฏว่าได้มีการถ่ายภาพกับ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จนบรรดาแฟนคลับมากมายของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เข้าไปโพสต์ให้ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ ช่วยเหลือโดยระบุข้อความว่า ฝากท่านเสรีพิสุทธิ์ตามคดีให้ด้วยครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ความหวังฝากไว้ที่ท่านเสรีครับทุกอย่างคงปรากฎ

 

ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

 

ภาพ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ และ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

 

ประชาชนวอน ช่วยเหลือ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" และครอบครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปสุดท้าย ร.ต.อ.วัชรินทร์ ก่อนเสียชีวิต ไลฟ์สดต่อสู้ แฟนคลับเชื่อมเป็นชนวนเหตุ

เผยเหตุ 2 คนร้ายคร่าชีวิต "ร.ต.อ.วัชรินทร์" หน้าบ้านพัก ชี้เบาะแสรถ พร้อมทะเบียนต้องสงสัย

พี่ชาย "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เล่านาทีระทึก หลังเห็นน้องเสียชีวิต

เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

จนท.จำลองเหตุการณ์วินาที ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกปลิดชีพ เร่งหาเบาะแส และหลักฐานสำคัญ

 

ภาพจาก ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ