น้าโพสต์ข้อความถึงหลานชาย เผย น้องดีนเป็นเด็กดี

น้าโพสต์เศร้า ถึงน้องดีน ดีนเป็นเด็กดีน่ารักเป็นเด็กที่ร่าเริงแจ่มใส "ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้"

 คุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ เปิดใจกับทีมข่าว หลังนำศพ #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ ไปตั้งทำพิธีบำเพ็ญกุศลตั้งแต่วานนี้ และ จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรกวันนี้ คุณพ่อ ระบุว่า จนถึงขณะนี้ญาติๆ ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของน้อง โดยเฉพาะน้าชายของน้องดีน ที่ร้องไห้หนักตั้งแต่เมื่อวานตอนรับศพ และ จะถึงขณะนี้ ก็ยังไปนั่งข้างโลงคอยเอามือลูบ #บ้านหลังใหม่ บรรจุร่างน้องดีน และ เรียกออกมากินข้าวตามช่วงเวลา

 

คุณพ่อ  น้องดีน

 

น้องดีน

พ่อไม่กังวลที่พูดความจริง ถามว่าโดนขู่ไหม ยังไม่มี อยากบอกเรื่องที่ติดใจอยู่ในช่วง 1-2 วันแรก ที่ดีนหายไปให้สังคมรู้ ว่า มีคนพยายามติดต่อมาขอเจรจา แต่พ่อรู้ว่ามันช้าไป' น้องดีน หายตัวไปจากหลักฐานวงจรปิด คือ เวลาประมาณ 00.35 น. - 00.48 น. แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด แม้มีข่าวหลุดออกมาว่า เจ้าหน้าที่คุมตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยไปสอบสวน ขณะที่ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ ฝ่ายสืบสวน สภ.พนมสารคาม และ สภ.เขาหินซ้อน ประชุมเครียดตั้งแต่เช้า ก่อนออกมาเปิดเผยว่า ขอเวลาหาความเชื่อมโยงอีก2วัน หากครบเวลาตามที่ตำรวจกำหนดแล้วจับกุมคนร้ายได้ เท่ากับว่า คุณพ่อไม่จำเป็นต้องเก็บศพน้องดีน เพราะคนร้ายเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม หากเลยกำหนดตามเวลาที่ตำรวจกำหนด แล้วจับกุมคนร้ายไม่ได้ คุณพ่อจำเป็นต้องเก็บศพน้องดีน เพื่อรอรับความยุติธรรม สภาพศพน้องดีนในบ้านหลังใหม่ ควรได้รับการฌาปนกิจทางศาสนา

 

น้องดีน

 

น้าโพสต์ข้อความถึงหลานชาย เผย น้องดีนเป็นเด็กดี
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจอแล้วศพ "น้องดีน" หายตัวกว่า 10 วันถูกทิ้งในป่าแปดริ้ว มีรอยต่อสู้ถูกทำร้าย
-"เพื่อนสนิทดีน" เปิดปากส่งของกลางก่อนหายตัว

ล่าสุดน้าของน้องดีน  น้าไม่รู้ความเป็นมายังไงแต่สำหรับน้าและครอบครัวดีนเป็นเด็กดีน่ารักเป็นเด็กที่ร่าเริงแจ่มใส....ไม่มีใครคิดว่าชีวิตหนูจะมาจบลงแบบนี้พ่อแม่ยอมลำบากหวังให้ดีนมีอนาคตที่ดีโตขึ้นจะได้ไม่ลำบากเหมือนพ่อกับแม่แต่ตอนนี้หัวใจของพ่อกับแม่มันแตกสลาย..........how can take it......

 

น้องดีน

 

น้องดีน

 

น้องดีน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ย่าน้องดีนร้องไห้โฮ หลังรู้ข่าวหลานชาย พูดทั้งน้ำตา !   
-
พ่อน้องดีน นั่งข้างโลงคอยเอามือลูบเรียกออกมากินข้าว ลั่น จะเก็บน้องไว้จนกว่าจะจับคนร้ายได้!
-สาเหตุเอาต้นบอนใส่ปาก "น้องดีน" ตามความเชื่อของชาวอีสาน

 

ขอบคุณ ข้อมูล บิ๊กเกรียน/รถตระเวนข่าวV.2