เปิดปมคดี "ร.ต.อ.วัชรินทร์" พร้อมหลักฐานจากวงจรปิด

ตั้งชุดสืบสวน4หน่วยคลี่คลายคดีฆ่าผู้กองวัชรินทร์ ได้ภาพรถเก๋งสีดำที่ขับก่อเหตุแล้วขณะขับตามหลังรถผู้กองวัชรินทร์มา คนร้ายมี3-4คนเป็นมือปืนรับจ้าง ส่วนสาเหตุตั้งไว้2ประเด็นคือรับงานฟ้องร้องพ.ต.อ.ผู้กำกับคนหนึ่งที่มีเรื่องชู้สาวกับเมียนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และปมเงิน5ล้านเคลียร์เรื่องที่ดิน ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้านในต. เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลาเมื่อวานนี้

 

รถเก๋งสีขาวของ ร.ต.อ.วิชรินทร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เกรียงไกร ไทยอ่อน เผยคลิปนาทีช่วยชีวิต ร.ต.อ.วัชรินทร์(คลิป)

 

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนได้เบาะแสสำคัญเป็นภาพวงจรปิดรถเก๋งสีดำของคนร้ายขณะขับตามรถเก๋งสีขาวของ ร.ต.อ.วิชรินทร์ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าบ้านพักและลงมือก่อเหตุ โดยเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ซึ่งตรงตามที่พยานแวดล้อมเห็นขณะขับมาจอดและยิงร.ต.อ.วัชรินทร์

 

ผู้กองวัชรินทร์

 

ส่วนในแนวทางการสืบสวน พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งทีมสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะประกอบกำลังจาก4หน่วย ทั้งชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนภาค9และชุดสืบสวนของตำรวจกองปราบ โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและแกะรอยรถของคนร้าย แต่ในส่วนของประเด็นการสังหารนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องใด

 

รถเก๋งสีขาวของ ร.ต.อ.วิชรินทร์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-พี่ชายเปิดใจเศร้าพยายามยื้อชีวิต "ผู้กองวัชรินทร์" แล้ว จำป้ายทะเบียนคนร้ายแม่น มา 2 คนขับเก๋งดำ (คลิป)
-หรือนี่จะเป็นปมแค้นหรือไม่!!! "ผู้กองวัชรินทร์" ไลฟ์สดแฉ "ร.ต.อ. สว.นนทบุรี" ก่อนโดนยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก(คลิป)

ในส่วนของเบาะแสของกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมีรายงานจากชุดสืบสวนว่าจากการตรวจสอบภาพของรถอย่างละเอียดคาดว่าคนร้ายน่าจะมี3-4 คนเพราะสภาพรถเก๋งบรรทุกหนักท้ายห้อย ส่วนเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุมุ่งหน้าไปตามถนนกาญจนวนิชเข้าสู่ตัวเมืองสงขลาก่อนที่จะหายไปซึ่งชุดสืบสวนกำลังตามแกะรอยต่อ และลักษณะของการก่อเหตุของคนร้ายซึ่งยิงมาจากในรถเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างแน่นอน

 

เบาะแสคนร้าย

 

ส่วนปมการสังหารนั้นความเป็นไปได้ขณะนี้มีอยู่2เรื่องคือ เรื่องที่ไปรับทำคดีของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอ.หาดใหญ่ ที่ไปฟ้องร้องพ.ต.อ.ซึ่งเป็นผู้กำกับคนหนึ่ง ที่มีปัญหาทางชู้สาวกับภรรยาของนักธุรกิจคนนี้และอยู่ในขั้นตอนของการตรวจดีเอ็นเอ และอีกประเด็นคือเรื่องส่วนตัวซึ่งพบว่ามีปัญหาเรื่องเงิน5ล้านบาทจากปัญหาเรื่องที่ดิน.

 

เปิดปมคดี "ร.ต.อ.วัชรินทร์" พร้อมหลักฐานจากวงจรปิด

 

ผู้กองวัชรินทร์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"ผู้กองวัชรินทร์" นักต่อสู้ชื่อดัง โดนยิงเสียชีวิต เพิ่งโพสต์สุดท้ายถึงคดีเสือดำ "เปรมชัย" ก่อนหน้าแค่ 3 ชม.
-เปิดกล้องวงจรปิด เก๋งดำโผล่ในภาพตร.เร่งล่า วิถีกระสุนปลิดชีพ"ผู้กองวัชรินทร์"ระดับพระกาฬลงมือ
-เผยพฤติการณ์คนร้าย ทำ "ร.ต.อ.วัชรินทร์" เสียชีวิต
-"ตำรวจ" ชี้เป้าสาเหตุสูญเสีย "ร.ต.อ.วัชรินทร์"

 

ขอบคุณเพจตัวพ่อ