"หนูน้อย" นั่งเศร้านั่งดู "รูปแม่"

ลูกชายที่ต้องมาสูญเสียแม่  เเม่ตายกลายเป็นศพ ส่วนพ่อเป็นฆาตรกรสุดอำมหิต ปาดคอ เเล้วเเทงหน้าอก ฆ่าเเม่ตาย เด็กน้อยคนนี้ จะอยู่ต่อด้วยหัวใจที่เข้มเเข็งได้ยังไง

จากกรณี เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Tong Pakkong ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความ เพื่อจะร้องขอความเป็นธรรม โดยระบุข้อความว่า "ตอนนี้ยังไม่เจอตัวคนร้ายเลยคับ คัยเจอช่วยแจ้งตำรวจด้วยนะคับ มันโหดร้ายเกินไปฆ่าปาดคอแล้วแทง มันทำเหมือนฆ่าหมูฆ่าปลาเลย อยากหัยเพื่อนผมได้รับความเปนธรรมคับจะได้นอนตายตาหลับ"

ผู้เสียชีวิต

 

โดยเพื่อนผู้เสียชีวิตยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า *รถทีใช้หนี "นิดสันมาคสีดำ กร6602 อยุดธยา" คัยพบเหนช่วยแจ้งเจ้าหน้าทีตำรวจที #ขอบคุนคับ #ต้องประหารชีวิตอย่างเดียวติดคุกออกมามันก็จะไปทำกับคนอื่นอีก #กูทำได้แค่นี้และเพื่อนRIPปอย

 

คนร้ายฆ่าปาดคอ

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เพจดังอย่าง ล่า ได้ลงเรื่องราวของลูกชายที่ต้องมาสูญเสียแม่ โดยระบุข้อความว่า เเม่ตายกลายเป็นศพ ส่วนพ่อเป็นฆาตรกรสุดอำมหิต ปาดคอ เเล้วเเทงหน้าอก ฆ่าเเม่ตาย เด็กน้อยคนนี้ จะอยู่ต่อด้วยหัวใจที่เข้มเเข็งได้ยังไง ... นี่คือเรื่องที่น่าห่วง

นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า อัพเดทข้อมูล เวลา 20.52 น.ได้โทรสอบถามกับ เพื่อนบ้านผู้ที่ไปร่วมงานศพค่ะ เล่าว่าสาเหตุการฆาตรกรรม เป็นปัญหาครอบครัวเรื่องการขอหย่าร้าง เเต่คุยกันไม่สำเร็จจึงเกิดทะเลาะวิวาท เเล้วฝ่ายชายก็เป็นฝ่ายฆ่า เเล้วหลบหนีไป ส่วนหนูน้อย ยังอยู่ชั้นอนุบาลค่ะ เป็นลูกคนเดียว ที่ผู้ตายขายน้ำปั่นในตลาดเลี้ยงลูกคนนี้

เเอดมินถามว่า พ่อก็เป็นฆาตรกร เเม่ก็ตาย เเบบนี้เด็กน้อยจะอยู่กับใคร ก็ได้รับคำตอบว่า มีตากับยายคอยดูเเลค่ะขอเเสดงความเสียใจเเละเป็นกำลังใจให้หนูน้อยนะคะ จะบอกว่าให้ตามจับฆาตรกรมาลงโทษให้ได้ก็ สงสารหัวใจหนูน้อยจริงๆ อุทาหรณ์ .... เป็นพ่อคน เป็นเเม่คนเเล้ว คิดถึงการมีชีวิตอยู่ต่อของลูก ของคนที่อยู่ข้างหลังด้วย

 

"หนูน้อย" นั่งเศร้านั่งดู "รูปแม่"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดคำรับสารภาพ ผัวโหดปลิดชีพเมียฝังดิน(คลิป)
-ผัวโหดขับรถชนเมีย ขณะยังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมแขนกระเด็นตกหัวกระแทกพื้น!
-ฝังแม่หนูทำไม? เศร้าพิธีฝังศพ "น้องเมย์" เหยื่อผัวโหด ลูกชายถามหาตลอด!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจล่า