เสียงสนทนาภาคต่อ พูดข้อมูลรู้ที่อยู่ น้องดีน

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้

 

ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625

 

ซึ่งต่อมาหลังมีการเผยคลิปเสียง แฉสาวใหญ่รายหนึ่ง ที่ออกตัวขอคุยเจรจาแทนทีมอุ้ม อ้างรู้พิกัดของน้องดีน ซึ่งจากในคลิปสาวใหญ่รายดังกลาวได้พูดออกมาว่า"ไปหาที่แปดริ้วเลย" ทั้งนี้คลิปที่ผู้เป็นพ่อได้เผยแพร่ออกมานั้น ได้ออกมาเผยแพร่ผ่านทางรายการทีวีชื่อดัง

 

พ่อน้องดีน

 

ต่อมาทางเพจเฟซบุ๊กที่นี่"แปดริ้ว" นำเสนอบทสนทนาของ 3 บุคคล ที่ใกล้ชิดกับน้องดีน คนแรกหญิงกลางคนที่มีลูกชาย คนสองชายกลางคนที่ใกล้ชิดน้องดีน คนสามหญิงกลางคนคาดว่าเป็นภรรยาชายด้านบน คำสนทนาประโยคที่ว่า "ไปแจ้งความแล้ว เขาบอกว่าไม่ต้องหามันหรอกอีก 3-4 วัน เขาก้อปล่อยตัวกลับ" หรือ "เขานัดที่ #บ้านใหญ่ หรือ #บ้านไม้ อะไรนี่แร่ะ ที่ จังหวัด" แม้แต่ "เขาให้มันขยายๆอะไรนี่แหร่ะ เราก้อเรียกไม่ถูก"ถ้อยคำเหล่านี้ ตีความหมายได้อย่างกว้างๆว่าน้องดีน อยู่ภายใต้การควบคุมของบุคคลจำนวนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสถานที่ซึ่งมีศัพท์เฉพาะว่า "บ้าน" และ กำลังทำอะไรบางอย่าง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ย่าน้องดีนร้องไห้โฮ หลังรู้ข่าวหลานชาย พูดทั้งน้ำตา !
-เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"

น้องดีน

 

ซึ่งมีการเรียกรูปแบบว่า "ขยาย" ในขณะเดียวกัน มีผู้รู้ว่า น้องดีน หายตัวไปกับกลุ่มไหน ซึ่งผู้ให้คำตอบดังกล่าว โต้กลับมาหาผู้สนทนา ในขณะที่เจ้าตัว เข้าไป #แจ้งความ รหัสจากบทสนทนาเหล่านี้ ทำให้ตีวงแคบไปยังกลุ่มผู้ต้องสงสัยได้ง่ายขึ้น และ ดูจะมีน้ำหนัก เมื่อพฤติการณ์ที่ น้องดีน ได้รับทางคดี ย่อมทำให้รู้ว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการอุ้ม และยังมีการเปิดเผยตัวละครใหม่ หญิงสาวอายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งคาดว่า อาจมีบทบาทในคดีอุ้มครั้งนี้ จากปมขัดแย้งส่วนตัว ความเชื่อมโยงของหญิงรายนี้ ยังไม่ปรากฎสถานะ

 

น้องดีน

 

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาลับภาคต่อ หลังจากที่ปรากฎคลิปเสียงแรก จึงได้มีการสอบถามข้อมูลกับหญิงรายหนึ่ง ที่คาดว่ารู้ข้อมูลเชิงลึกในคดี รู้ว่าน้องดีนนั้นอยู่ที่ไหน และอยู่กับใครในขณะหายตัวไป และได้ให้ทางพ่อและแม่ของน้องดีนไปตามหา โดยได้มีการสันนิษฐานว่าหญิงรายนี้เป็นแม่ของเพื่อนน้องดีน ที่มีอักษรย่อว่า ม. ซึ่งข้อมูลทั้งหมดไปรับฟังกันในคลิปได้เลยครับ หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวภูมิภาคจะรายงานให้ทราบต่อไป.

 

ลงพื้นที่สอบถามผู้หญิง ผู้รู้ข้อมูลที่อยู่ น้องดีน หลังหายตัว

 

ลงพื้นที่สอบถามผู้หญิง ผู้รู้ข้อมูลที่อยู่ น้องดีน หลังหายตัว


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เลื่อนเผา "น้องดีน" ญาติพึ่งไสยศาสตร์ ใช้ใบบอนตีปาก เพื่อให้มาบอกว่าใครทำ
-"พ่อน้องดีน" เตรียมให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังพบพยานสำคัญโยงวัยรุ่นมีส่วนรู้
-พ่อน้องดีน นั่งข้างโลงคอยเอามือลูบเรียกออกมากินข้าว ลั่น จะเก็บน้องไว้จนกว่าจะจับคนร้ายได้!

 

ขอบคุณ : ที่นี่"แปดริ้ว"