ระทึกทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มใหญ่วัย48 ทะเลาะกับเมีย

หนุ่มคลั่งทะเลาะเมีย ใช้ไม้ฟาดหัวชาวบ้านดับสลด ทุบรถตร. ที่กำลังไปหน่วยเลือกตั้ง ตำรวจยิงสกัด

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 24 มี.ค.62 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรอำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด รับแจ้งว่าได้มีเหตุชายคล้ายคนสติไม่ดีก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่บ้านมุจริน หมู่ที่ 13 ต.นานวล อ.พนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

คนสติไม่ดีก่อเหตุทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่บ้านมุจริน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชายที่ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ยิงที่ขาจนได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือ นางมนตรี ชุมคำใฮ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 133 ต.นานวล อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ถูกตีด้วยไม้ที่ศีรษะจำนวนหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพนมไพร แต่ด้วยอาการที่สาหัสมาก จึงถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

 

ระทึกทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มใหญ่วัย48 ทะเลาะกับเมีย

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท ภูดิส สีดอกไม้รอง.สว.กก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ให้การว่าขณะนั้นตนเองกำลังจะเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ รปภ.หน่วยเลือกตั้งที่บ้านมุจริน และอีกประมาณ 300 เมตรจะถึงหน่วยเลือกตั้ง ได้มีนาย นัฐพงษ์ ชวดหาญ อายุ 48 ปี ผู้ก่อเหตุได้กระโดดเข้ามาขวางทางรถของตนเองพร้อมกับในมือถือท่อนไม้ยาวและมีดปลายแหลมอีก 1 ด้าม

 

ตำรวจจับกุมหนุ่มคลั่ง สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น

 

จากนั้น นาย นัฐพงษ์ ได้เดินเข้ามาหาตนเองและใช้ไม้ทุบไปที่กระจกรถจนได้รับความเสียหายตนเองจึงสั่งให้หยุดแต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด และตรงเข้ามาจะทำร้าย ตนเองจึงซักปืนออกมาขู่และยิงลงพื้นหลายนัดเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุดแต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด ตนเองจึงตัดสินใจยิงไปที่ขา 1 นัดและเข้าควบคุมผู้ก่อเหตุและนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาร่างกาย

 

ด้านญาติของ นางมนตรี ผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าปกติแล้วนาย นัฐพงษ์ ผู้ก่อเหตุจะมีอาชีพขายของอยู่ที่กรุงเทพแต่ได้กลับมาที่บ้านเพื่อมาเลือก ตั้งแต่ในช่วงกลางคืนที่ผ่านมานาย นัฐพงษ์ ได้มีอาการคลุ้มคลั่งทะเลาะกับภรรยาจนกระทั่งภรรยาหลบไปอยู่บ้านญาติ

 

หนุ่มคลั่ง ก่อกวนในวันเลือกตั้ง

 

จากนั้นนาย นัฐพงษ์ ได้ร้ายแม่ยายและออกตามหาภรรยาจนถึงช่วงเช้าระหว่างนั้นได้พบ นางมนตรี ผู้ตาย ซึ่งปั่นจักยานมาจากเอาวัวไปผูกที่นาและจะกลับบ้าน

 

ระทึกทั้งหมู่บ้าน หลังหนุ่มใหญ่วัย48 ทะเลาะกับเมีย

 

เมื่อนาย นัฐพงษ์ เห็นจึงเดินตรงเข้าไปหาและใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าไปที่หัวของนางมนตรี จนทำให้ นางมนตรี ล้มลง จากนั้น นายนัฐพงษ์ จึงได้ตามเข้าไปใช้ไม้ฟาดเข้าไปที่ศีรษะอีกหลายครั้งจนกระทั้ง นางมนตรี หมดสติไป ชาวบ้านได้เข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลและมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา.

 

หนุ่มคลั่ง ทบกระจก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เหิมเกริมหนัก ! หนุ่มคลั่งตบตีแฟนสาว - ชักปืนกราดยิงมั่วใส่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ    
เจ้าเป็นผีบ้า ผีบออะไรติ !! หนุ่มคลั่งปีนขึ้นเสาไฟฟ้า ทำชาวบ้านแตกตื่น ตัดสินใจเรียกเมียมาเคลียร์ รู้เรื่อง (คลิป)

เสพยาบ้าจนหลอน! หนุ่มคลั่งเมายาอาละวาดกลางเมืองกาฬสินธุ์ สุดท้ายจบอย่างฮา (คลิป)

ขอบคุณ : แจ้งข่าวชาวสารคาม