ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

จากกรณี​ เมื่อต้นเดือน มกราคม 2562 นายขิก หรือ นายอัชฌา หนูปทุม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่ที่ 10 ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ได้มาทำงานอยู่กับญาติห่าง ๆ ที่กรุงเทพฯ ย่านบางเขน จู่ ๆ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมา​ นายจ้างแจ้งความนายขิกหายไว้เป็นหลักฐานที่ สน.บางเขน แต่ทางญาติ​ ติดใจการหายตัวไปเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต จึงเข้าร้องขอให้ทางกองปราบปรามช่วยสืบสวน

 

นายจ้างฆ่าจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

 

กองปราบปรามลงพื้นที่สืบสวน​ ได้ความว่านายขิก​ มาทำงานเป็นช่างซ่อมรถให้ร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ นายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ อายุ 47 ปี เป็นผู้ดูแล และเป็นคนพานายขิกมาทำงานที่ร้าน การสืบสวนของกองปราบปราม​ ได้ข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงร้านอาหารชื่อพหลวิวและพหลฟู๊ดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านวัสดุก่อสร้าง​ มีพยานเห็น​ คนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาทิ้งและฝังกลบไว้หลังร้านอาหาร​ เป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่และป่ากกเต็มไปด้วยหินและปูนขนาดใหญ่

 

นาายจ้างฆ่าโหดโบกปูน ยัด ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาทิ้งและฝังกลบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นายจ้าง จับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน-โบกปูน

ส่วนผู้ต้องส่งสัย​ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้พุ่งเป้าไปที่นายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ คนดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง ปมปัญหา​ คาดว่าเรื่องชู้สาว หลังจากตัดสินใจ​ ขุดหาจนพบศพ​ ถูกยัดถัง​ 200​ ลิตร​ โบกปูน​ และฝังลึก4เมตร​ คาดว่าเป็นศพนายขิก​ เจ้าหน้าที่ส่งศพตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์​บุคคล​ และดีเอ็นเอ​ ยืนยัน​ อีกครั้ง​ กองปราบประสาน​สน.บางเขน​ รับคดี​ สอบสวนคดีฆาตกรรมโหดแล้ว

 

ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดปมขัดแย้ง นายจ้างจับลูกน้อง ยัดถัง-โบกปูน

ล่าสุดมีรายงานจาก​ กองปราบปราม​ เมื่อวันพุธที่ 27​ มี.ค.62​ ชุด​คลีคลายคดี​ นายขิก หรือ นายอัชฌา หนูปทุม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่ที่ 10 ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง​ จากคดีคนหายกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมยัดถังโบกปูนฝังดิน

 

ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

 

ทาง​ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก. 1 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก. 1 บก.ป. พ.ต.ต.เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ และ ว่าที่ พ.ต.ต.พชรเดช บุญฤทธิ์ สว.กก. 1 บก.ป. กับพวก​ เชื่อว่า​ มีผู้เกี่ยวข้อง​ กับนายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ อายุ 47 ปี​ หลายคน​ มีหลักฐานเชื่อมโยง​ การฆาตกรรม​ จากร้านวัสดุก่อสร้าง​ ซ่อนศพยัดถังน้ำมัน​ 200​ ลิตร โบกปูน​ เคลื่อนย้ายไปฝัง​ หลังร้านอาหารชื่อพหลวิวและพหลฟู๊ด​ แล้ว.

 

ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

 

ตร.เชื่อมีมากกว่า 1 คน ร่วมนายจ้างจับลูกจ้างยัดถังน้ำมัน

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน / 123 คนดีมีน้ำใจ