จากกรณีนายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นายจ้างได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.บางเขน

สืบเนื่องจากกรณีนายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก อายุ 38 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นายจ้างได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สน.บางเขน กระทั่งเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2562 ญาติจึงได้เข้าร้องขอให้ทางกองปราบปรามช่วยสืบสวนและมีการสืบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น อ่านข่าว (หนุ่มใต้เข้าฝันให้ช่วยจนตามเจอร่างถูกฝังใต้ดิน ตร.มุ่งปมชู้สาวระดมชุดสืบล่าคนร้ายเร่งด่วน)


 

ถูกฆ่าโบกปูน

 

ล่าสุด นายประยูน แก้วพยศ หรือ จุ๊บ อายุ 48 ปี ผู้ดูแลร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ผู้ต้องหาคดีฆ่า นายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก ลูกจ้างร้านวัสดุก่อสร้างยัดถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ก่อนโบกปูนฝังดินที่บริเวณลานดินหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตบางเขน กรุงเทพ ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ชุดคลี่คลายคดี ภายหลังการมอบตัว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประยูนมาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินหาดใหญ่ เพื่อเดินทางไปแถลงข่าวที่กองบังคับการปราบปราม ในเวลา 17.00 น.ของวันนี้

 

ยัดศพใส่ถังน้ำมันโบกปูนฟังดิน
นายอัชฌา หนูปทุม หรือ ขิก ถูกฆ่ายัดศพใส่ถังน้ำมันโบกปูนฟังดิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผงะ!หนุ่มพัทลุงมาทำงานในกทม.หายตัวไป3เดือนสุดท้ายพบเป็นศพยัดถังโบกปูน
ผู้ต้องหาคดี โบกปูนลูกจ้าง มอบตัวแล้ว
 

ผู้ดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง มอบตัวคดีฆ่า “โบกปูน” ลูกจ้าง

 

 

 

ด้าน นายเลี่ยน​ หนูปทุม​ อายุ 65 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต​ กล่าวว่า​ ปักใจเชื่อว่านายจุ๊บเป็นคนฆ่าลูกชายของตน​ เพราะก่อนมีข่าวเสียชีวิตทางครอบครัวได้มีการโทรศัพท์​สอบถามทางนายจุ๊บว่าเจอนายขิกหรือไม่​ ทางนายจุ๊บได้ตอบว่าไม่เจอมาหลายวันแล้ว เเละเมื่อมีข่าวออกมานั้น​ นายจุ๊บก็ไม่ได้เข้ามาแสดงเสียใจหรือช่วยเหลือในตามหาเลย​ เมื่อโทรกลับไปอีกครั้งก็ไม่รับสายอีกเลย​ หากจับตัวได้เอยากให้ลงโทษถึงขั้นประหารชีวิต

 

"ลูกเป็นคนจิตใจดี​ ไม่มีปัญหาอะไรกับใคร​ กับจุ๊บก็เป็นเพียงญาติห่าง ๆ ​ที่ชักชวนกันมาทำงานเท่านั้น​ อยากให้มาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นสักหน่อยแต่ก็ไม่ได้รับอะไรเลย​ ก่อนตายได้โทรศัพท์​หาลูกอยู่บ่อย ๆ​ แล้วก็หายไป​"

 

ผู้ดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง มอบตัวคดีฆ่า “โบกปูน” ลูกจ้าง