พ่อ "น้องดีน" กำหนดวันฌาปนกิจน้องแล้ว

พ่อ "น้องดีน" กำหนดวันฌาปนกิจน้องแล้ว พร้อมกับเผยข้อมูลคร่าวๆราวกับว่าจะได้รับข่าวดี ในคดีฆาตกรรมน้องดัน

แม้การทำงานของตำรวจยังปิดเงียบ หลังได้ตัว ผู้ต้องสงสัยไปสอบสวน 2 คน ซึ่งปรากฎข้อมูลพิรุธในโซเชียลออนไลน์ ที่ โพสต์ถึง"บุคคลที่สาม" เรื่อง ฆ่า จนถูกนำไปเชื่อมโยง ว่า จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ หรือไม่ ล่าสุด #ยอดคุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งกำหนดพิธีฌาปนกิจน้องดีน ที่ วัดสุคันธาวาส จ.อุดรธานี เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 30 มี.ค. นี้

 

น้องดีน

 

โดยคุณพ่อ ยังโพสต์แสดงความขอบคุณ ทุกหน่วยงาน ผู้สื่อข่าว และ ผู้ติดตามข่าวน้องดีนทุกคน ว่า#พ่อขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เพื้อนๆน้องๆครูอาจารย์ผู้สือข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและศูนย์ดำรงธรรมถึงจะยังจับตัวคนร้ายยังไม่ได้ก็ขอบคุณอย่างสูงและจงทำต่อไปเพื้อให้ทั้วโลกได้รู้ว่าตำรวจไทยมีความสามารถสูงผมเชื่อ

 

พ่อ "น้องดีน" กำหนดวันฌาปนกิจน้องแล้ว

 

ขณะเดียวกันมีผู้ติดตามข่าวน้องดีน ส่วนหนึ่ง แม้ไปร่วมงานฌาปนกิจไม่ได้ แต่ติดต่อส่งเงินทำบุญร่วมพิธีผ่านแอพออนไลน์อีกหลายราย ทั้งนี้ เป็นที่สังเกตว่า ก่อนหน้านี้ ยอดคุณพ่อ ยืนยันจะไม่เผาฌาปนกิจน้องดีนจนกว่าจะได้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้น คุณคำพัน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า 'หลังไปให้ปากคำตำรวจ ได้พบหน้า #กลุ่มวัยรุ่น ที่ถูกตำรวจนำตัวมาสอบสวนเช่นกัน ซึ่งหลายคนยกมือไหว้สวัสดีพ่อแต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน'

 

พ่อ "น้องดีน" กำหนดวันฌาปนกิจน้องแล้ว

 

ส่วนกลุ่มนี้จะเกี่ยวข้องกับคดีน้องดีนหรือไม่ คุณคำพันบอกว่า ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่จากข้อมูลที่ได้รับกลับมานั้น ถือว่า #คดีมีความคืบหน้า นอกจากนี้ คุณคำพัน อยากให้เสร็จสิ้นพิธีน้องตามศาสนา ซึ่งหลังจากเสร็จงานฌาปนกิจแล้ว #จะเดินทางมาจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกครั้ง

 

พ่อ "น้องดีน" กำหนดวันฌาปนกิจน้องแล้ว

 

ขณะที่ความคืบหน้าจากฝ่ายสืบสวน แหล่งข่าวระบุว่า ชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ ฝ่ายสืบสวน กก.2 กองปราบปราม ได้นำกำลังไปยัง #พื้นที่ภาคอีสาน เพื่อติดตามคดีสำคัญ ใน จ.ฉะเชิงเทรา โดยยังไม่ยอมเปิดเผยว่า ไปติดตามผู้ก่อเหตุในคดีนี้หรือไม่ หากแต่ สัญญาณบวก จากข้อมูลฝั่งคุณพ่อ คาดว่า แม้อาจจะช้ากว่ากำหนด แต่เชื่อว่าคดีนี้ #ใกล้สิ้นสุด ลงแล้ว.

 

พ่อของน้องดิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ทำพิธีเรียกวิญญาณน้องดีน จังหวัดอุดรธานี ด้านรูปคดียังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง!    
พ่อใจสลาย รับร่าง น้องดีน เผย สงสัยม่อนเพื่อนสนิท(คลิป)

ฟังชัดๆ คลิปเสียง "หญิงปริศนา" ทำให้พ่อน้องดีน ปักใจเชื่อว่าเพื่อนสนิทลวงลูกชายไปติดกับดัก (คลิป)    
คดีน้องดีน คืบ ปมข้อความโต้ตอบในมือถือ สู่ จิ๊กซอว์ชนวนเหตุ

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2