เค้นหาความจริงอีกรอบ หลังผู้ต้องหาสารภาพคดีสาวอบต.

เค้นหาความจริงอีกรอบ หลังผู้ต้องหาสารภาพคดีสาวอบต.

จากกรณี​ คุณแอน​ น.ส.จาริณี​ แจ่มจ้า​ หายตัวพร้อมรถเก๋งส่วนตัว​ ไป​ 4​ วัน​ ญาติ​ ออกตามหา​และโพสต์ให้ชาวโซเชียลช่วยกันตามหา เมื่อเช้าวันที่ ​30 มีนาคม 62  ได้รับข้อมูลจากอาจารย์​ แบงก์​ น้องชาย​ คุณแอน​ ผู้เสียชีวิต​ บอกว่า​ พี่สาวไม่มีสิ่งบอกเหตุถึงการฆ่าตัวตาย​ ต้องรอผลชันสูจน์ศพยืนยันอีกครั้ง​ ยังบอกไม่ได้ว่าพี่สาวถูกฆาตกรรมหรือไม่​ 

 

 คุณแอน​ น.ส.จาริณี​ แจ่มจ้า​


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดโพสต์สุดท้าย"สาวแอน"หายตัว 5 วัน ก่อนเจอร่างกอดตุ๊กตาดำในรถเขียว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า คุณแอน ได้ที่ตลาดไท อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งนายหมู สารภาพว่า ตนรู้จักกับคุณแอน เนื่องจากเคยไปกู้ยืมเงิน ส่วนสาเหตุในการลงมือฆ่าคุณแอน เนื่องจากได้รับการจ้างวานจาก ลูกส.ส.คนดัง ให้ไปฆ่าคุณแอน เพราะเกิดความหึงหวงที่ คุณแอนนั้นตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังมุ่งไปที่ "ปมขัดแย้งในที่ทำงาน" และเตรียมนำตัวนายหมูไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 คุณแอน​ น.ส.จาริณี​ แจ่มจ้า​

ผู้ต้องหารับสารภาพ​ คนขับรถส่งผลไม้ระหว่างเมืองจันทน์​-ตลาดไท​ ถูก​ น.ส.จาริณี​ แจ่มแจ้ม​ สาว​อบต.วังโตนด​ ทวงเงิน​ 6, 000บาท​ จึงวางแผน​ ใช้ค้อนฆ่าผู้ตายในรถ​ แล้วชิงเงิน14, 000บาท​ พร้อมโทรศัพท์​ ตั้งใจเอาไปขายตลาดไท​ แต่ปลดล็อค​ไม่ได้จึงโยนทิ้งข้างทาง​ ตำรวจ​ และญาติ​ ไม่ปักใจเชื่อ​ นำตัวไปทำแผน​ ประกอบคำรับสารภาพ​ และนำตัวมาเค้นสอบสวนต่อ​ ที่สภ.ท่าใหม่​ จ.จันทบุรี​

เค้นหาความจริงอีกรอบ หลังผู้ต้องหาสารภาพคดีสาวอบต.

 

นายหมู ผู้ต้องหาฆ่า คุณแอน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แถลงชัดคำสารภาพ "ไอ้หมู" หลอกสาวอบต.ไปป่ากระถิน

-"ไอ้หมู"เสียงเครือกราบขอขมา"สาวอบต."

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน