ครอบครัวอาลัยครั้งสุดท้าย ลอยอังคาร "น้องดีน" ในลำนำโขง รวมทั้งคนในครอบครัว และ เชื่อว่า สิ่งศักดิ์ที่ปกป้องหรือเวียนว่ายใต้ลำน้ำแห่งนี้ อาจดลบันดาลให้ #ฆาตกรโฉด พรากวิญญาณ น้องดีน ได้รับผลกรรมจากน้ำมือตนเอง

แม้กระแสทางคดีอาจเงียบเชียบไปบ้าง หากแต่ครอบครัว #ไชยเพ็งจันทร์ ยังคงเต็มไปด้วยความหวัง รอรับสายโทรศัพท์จาก ฝ่ายสืบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา #ยอดคุณพ่อ คำพัน ไชยเพ็งจันทร์ เปิดเผยว่า วันนี้ ครอบครัวและเพื่อนๆของ #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ นำเถ้ากระดูก เดินทางไปยัง แม่น้ำโขง สุดเขต จ.อุดรธานี พร้อมทั้งทำบุญกระดูกให้แก่ลูกชายของครอบครัว

 

ลอยอังคารน้องดีน

 

โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย หลังครอบครัวเดินทางไปยังลำน้ำโขง แม่น้ำสายใหญ่แบ่งกั้นดินแดน ไทย - ลาว มาช้านาน ก่อนครอบครัวได้พากันขึ้นเรือเล็ก ล่องไปกลางลำน้ำ ปล่อยเถ้าร่างของเจ้าดีน หรือ น้องดีน ของครอบครัว ให้ล่องลอยไปตามลำน้ำ

 

ครอบครัวอาลัยครั้งสุดท้าย ลอยอังคาร "น้องดีน" ในลำนำโขง

 

เพื่อบ่งบอกถึงความอาลัยจากคนในครอบครัว และ เชื่อว่า สิ่งศักดิ์ที่ปกป้องหรือเวียนว่ายใต้ลำน้ำแห่งนี้ อาจดลบันดาลให้ #ฆาตกรโฉด พรากวิญญาณ น้องดีน ได้รับผลกรรมจากน้ำมือตนเอง

 

ครอบครัวอาลัยครั้งสุดท้าย ลอยอังคาร "น้องดีน" ในลำนำโขง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เผยวงจรปิด นาทีจับภาพสุดท้ายของ "น้องดีน"
ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน    
คลิปเสียง หญิงปริศนาบอกพ่อน้องดีนว่า รู้ที่อยู่ลูกชาย(คลิป)  
พ่อเจอฟันน้องดีน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
 

คุณพ่อคำพัน เปิดใจอีกว่า แม้ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ หลังข้อมูลล่าสุดแจ้งว่า มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมไปถึง 30 ปาก ซึ่งในจำนวนนี้ ประมาณ 10 คน ถูกนำตัวไปตรวจพิสูจน์ DNA เปรียบเทียบกับศพน้องดีน

 

ครอบครัวอาลัยครั้งสุดท้าย ลอยอังคาร "น้องดีน" ในลำนำโขง

 

แต่เชื่อว่า ตำรวจกำลังทำคดีอย่างหนัก เพราะผู้เกี่ยวข้องมีหลายราย ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่เชื่อมโยงไปถึง คดียาเสพติด คุณพ่อ ยอมรับได้ ระบุว่า ข้อมูลเชิงลึกในคดีนี้เกี่ยวกับตัวลูกชาย คุณพ่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์แก่ตำรวจด้วยตนเอง.

 

น้องดีน

 

ครอบครัวอาลัยครั้งสุดท้าย ลอยอังคาร "น้องดีน" ในลำนำโขง

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2