ที่เกิดเหตุหญิงสาวคิดสั้นกระโดดตึก อยู่ภายในคอนโดสูง16 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารเอ็กซ์ที่พื้นด้านล่างพบสภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ แขนขาผิดรูปเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่อาคารกันบุคคลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้าจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด

เมื่อเวลา17.30 น. ของ วันที่3เม.ย. ร.ต.อ.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวางรับแจ้งเหตุผู้โดดตึกเสียชีวิตภายในคอนโด เเห่งหนึ่ง ย่านถนนอโศก-ดินแดง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

สาววัย26 กระโดดคอนโดชั้น16 ลาโลก (คลิป)

 

 ที่เกิดเหตุอยู่ภายในคอนโดสูง16 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารเอ็กซ์ที่พื้นด้านล่างพบศพน.ส.มะลิวัลย์ ฉุยฉาย อายุ 26 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ แขนขาผิดรูปเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่อาคารกันบุคคลไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้าจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด

 

หญิงสาว คิดสั้นกระโดดคอนโดชั้น 16

จากการสอบสวนน.ส.เอ(นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตายให้การโดยผู้ตายพึ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศพม่าเมื่อวันที่1เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาพักอาศัยที่ห้องของตนที่อาคารดังกล่าว ซึ่งโดยปกติผู้ตายจะมีนิสัยร่าเริง อารมณ์ดี แต่เมื่อกลับมามีอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด ทั้งตาลอยไม่สุงสิงกับใคร จนเมื่อคืนที่ผ่านมาตนบอกให้ผู้ตายไปอาบน้ำ แต่ผู้ตายดูนั่งเหม่อลอยไม่ยอมขยับตัว พอถามชื่อก็ล้มไปนอนทำตาเหลือก มีอาการหอบ ก่อนจะลงไปนั่งกราบเพื่อน ไม่ยิ้มแย้มเหมือนเคย ก่อนที่ผู้ตายจะมีอาการแปลกๆอย่างอื่นเช่นยืนปัสสาวะ เพื่อนไปเจอก็สงสัยว่าทำไมไม่นั่งดีๆ ดูมีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าโดนของไสยศาสตร์ จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ผู้ตายพูดเปรยกับเพื่อนว่าอยากกินหมูกะทะ ตนเองก็งงเพราะมีอาการแตกต่างจากเดิมมาก แต่ได้ให้ผู้ตายพักในห้องแล้วออกไปทำงาน ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว

 

สาววัย26 กระโดดคอนโดชั้น16 ลาโลก (คลิป)

หญิงสาวกระโดดตึก

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายได้เดินออกจากห้องพักของเพื่อนก่อนจะขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น16 และดันหน้าต่างทางเดินก่อนจะปีนและนั่งอยู่ตรงริมกระจกและกระโดดลงมาเสียชีวิต ส่วนศพจะนำส่งชันสูตรที่นิติเวชรพ.รามาฯ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะทำการประสานญาติให้มารับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

สาววัย26 กระโดดคอนโดชั้น16 ลาโลก (คลิป)

.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีชีวิต!ชายอยู่ชั้นที่ 17 จะกระโดดจากที่สูง เบาะลมกางหวังยื้อชีวิต(คลิป)
แม่ค้าเสื้อผ้าเครียดจอดรถกระโดดทางด่วนบูรพาวิถี    
นาทีชีวิต ช่วยสาวป่วยอาการซึมเศร้า จะกระโดดตึกโรงพยาบาลกลางเมือง (มีคลิป)