เพื่อนบ้าน เผย ก่อนน้องภาคินหาย

ไม่ใส่ใจ? เพื่อนบ้าน แฉ! ก่อนน้องภาคินหาย แม่ปล่อยปละละเลย ไม่ใช่การลักพาตัว คลองนี้มีเด็กตกประจำ (คลิป)

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว  

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องภาคินบอกทางเฟซบุ๊กเครียดมาก ทำอะไรไม่ถูก หวังลูกยังมีชีวิต

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น  นางสาวชุติมา สังข์เฉย อายุ 29 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่ใกล้บ้านน้องภาคิน โดยปกติในแต่ละวัน ตนจะเจอน้องภาคินนั่งเล่นบริเวณริมถนนบ้าง ริมคลองน้ำบ้าง บางวันแม่เด็กออกมานั่งซักผ้าริมคลองชลประทาน ก็จะพาลูกออกมาด้วย แล้วให้ลูกนั่งเล่นน้ำริมคลองประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านมา บอกว่าเห็นน้องภาคินวัย 1 ขวบ ยืนเล่นอยู่ที่ริมคลอง แต่ไม่ทราบว่าเด็กพลัดตกน้ำหรือไม่ ซึ่งยอมรับว่า แม่เด็กค่อนข้างปล่อยปละละเลยลูก แม้ว่าบ้านจะอยู่ใกล้คลองน้ำ ซึ่งมีน้ำลึกและน้ำไหลเชี่ยว แต่กลับไม่ระมัดระวัง มักปล่อยให้ลูกวัย 1 ขวบวิ่งเล่นตามลำพังไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแล มองว่าแม่เด็กประมาท ไม่ใส่ใจดูแลลูก

โดยส่วนตัวเพื่อนบ้าน ไม่เชื่อว่าเด็กโดนลักพาตัว เนื่องจากไม่เคยมีประวัติเด็กหายปริศนาในพื้นที่นี้มาก่อน และส่วนใหญ่ที่มีเด็กหายก็จะพบว่าพลัดตกน้ำในคลองชลประทานทั้งหมด ไม่ได้ถูกลักพาตัวหายไปไหน ในขณะเดียวกันคลองดังกล่าวนี้ยังเคยมีเด็กตกน้ำเป็นประจำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อ-แม่แทบใจสลาย ตามหาน้อง "ภาคิน" ตามลำคลอง

 นางสาวชุติมา สังข์เฉย อายุ 29 ปี เพื่อนบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟังถึงขนลุก ร่างทรงเคยตามเจอ"ซูลุยผิว"ชี้เวลานี้มีสิ่งเร้นลับบัง"น้องภาคิน"

ที่ผ่านมาบริเวณที่ห่างจากหน้าบ้านน้องภาคินไปประมาณ 300 เมตร เคยมีผู้ใหญ่ตกคลองชลประทานเสียชีวิต และบริเวณหน้าบ้านตน ซึ่งห่างไป 1 กม. ก็เคยมีเด็กพลัดตกน้ำ เรียกได้ว่าคลองชลประทานดังกล่าวนี้ มีคนตายเป็นประจำทุกปี ชาวบ้านจึงเชื่อว่าอาจจะเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทนหรือไม่ โดยทันทีที่ทราบข่าวตนและชาวบ้านรู้สึกใจหาย เพราะเห็นน้องภาคินทุกวัน ใครผ่านไปมามักจะเอานม ขนมมาฝากให้กินประจำ ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องภาคิน ยอมรับว่ากังวลใจแทนครอบครัวและได้แต่ให้กำลังใจ พร้อมให้ครอบครัวทำใจว่า น้องอาจจะพลัดตกน้ำที่คลองชลประทาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุนัข​ตำรวจ​ ดมกลิ่น ร่วมปฏิบัติภารกิจ​ "ตามหาภาคิน"

เจ้าหน้าที่ ระดมกำลัง ค้นหา น้องภาคิน

 

คลิปจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34