ญาติช็อกจุดมรณะ ผลชันสูตรใหม่ "สาวอบต."เจอหัวกระสุนฝังในช่องท้อง

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋ง

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี บริเวณป่ากระถินณรงค์ พื้นที่บ้าน ม. 2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังหายตัวปริศนาไป ต่อมามีการจับตัวคนร้ายคือ นายวรวุฒิ วิไลพัฒน์ หรือ หมู อายุ 37 ปี ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าน.ส.จาริณีได้นั้น

 

ฆาตกรรมสาว อบต.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เค้นหาความจริงอีกรอบ หลังผู้ต้องหาสารภาพคดีสาวอบต.

โดย นายวรวุฒิ ให้การว่า "ตนลงมือฆ่าโดยใช้ค้อนทุบ ก่อนหน้านี้ได้ไปยืมเงินจากน.ส.จาริณีมา 6,000 บาท และถูกน.ส.จาริณีทวงเป็นประจำ ทั้งนี้วันเกิดเหตุจึงวางแผนโทรไปบอกน.ส.จาริณีว่าจะคืนให้ และได้นัดให้มาพบในที่เกิดเหตุ เมื่อถึงเวลาได้ขอยืมเงินน.ส.จาริณี 2 หมื่นบาท แต่น.ส.จาริณีปฏิเสธพร้อมกับทวงเงินที่ยืมไปก่อนหน้านี้ ตนโมโหจึงใช้ค้อนตีบริเวณหน้าอกจนน.ส.จาริณีนิ่งไป ก่อนจะเอาเงิน 14,800 บาทพร้อมมือถือ หลบหนีไป"

 

ญาติช็อกจุดมรณะ ผลชันสูตรใหม่ "สาวอบต."เจอหัวกระสุนฝังในช่องท้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ไอ้หมู"เสียงเครือกราบขอขมา"สาวอบต."

ล่าสุด ทางญาติของ น.ส.จาริณี นำศพ น.ส.จาริณี ผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสองพี่น้องอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งหลังจากที่ญาติและประชาชนต่างสงสัยในสาเหตุการตาย น.ส.จาริณี หลังจากมีการสอบปากคำ นายวรวุฒิ เพิ่มเติม โดย นายวรวุฒิ ได้ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จาริณี โดยยิงทะลุผ่านตุ๊กตาหมี กระสุนเข้าทางด้านซ้ายของชายโครง หัวกระสุนฝังอยู่ด้านในช่องท้องฝั่งขวา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หวิดชาวบ้านประชาทัณฑ์ ตร.คุมตัวมือค้อนใจเหี้ยมทุบสาว หน.สำนักปลัด อบต.วังโตนด จนร่างนอนแน่นิ่ง ก่อนถูกรวบได้ทางขาออกเมืองในคืนที่ผ่านมา

ญาติช็อกจุดมรณะ ผลชันสูตรใหม่ "สาวอบต."เจอหัวกระสุนฝังในช่องท้อง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ซึ่จากการตรวจสอบตุ๊กตาหมีพบร่องรอยกระสุนปืนจริง อีกทั้งผลการชันสูตรซ้ำพบหัวกระสุนในร่างกายของ น.ส.จาริณี ผู้เสียชีวิต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คดีสาว อบต.พลิก ผลการชันสูตรซ้ำ ผู้ต้องหาถึงกับพลิกลิ้น!