เจอเบาะแสคนร้าย ตระเวนขโมยถอดล้อแม็ก ทะเบียนชัด เผย 3 วัน 3 คันรวด

ตามล่าตัวด่วน! เจอเบาะแสคนร้าย หลังตระเวนถอดล้อแม็ก เห็นทะเบียนชัด เผบ3 วัน 3 คันรวด

จากกรณีที่มีข่าวมาเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีข่าวว่ามีการขโมยล้อแม็ก ซึ่งจะจ้องขโมยแต่ล้อรถกระบะ โดยได้เผยมาว่าก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โดยล่าสุดก็ได้มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายกำลังก่อเหตุ ซึ่งผู้พบเห็นก็ได้ให้การว่า เห็นคนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็ก หน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ถนนพหลโยธิน หลักกม.ที่ 41+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 

คนร้าย ขโมย ล่อแม็ก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แก๊งขโมยล้อแม็กซ์ปิคอัพจอดรังสิต-ปทุมฯ หายคันที่ 3 แล้ว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด นายเอกชัย ณัฐวุฒิศักดิ์  อายุ 44 ปี คนขับแท็กซี่ พลเมืองดีว่า เห็นคนร้ายก่อเหตุขโมยล้อแม็ก หน้าโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ถนนพหลโยธิน หลักกม.ที่ 41+400 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 

พลเมืองดี แจ้งเบาะแส คนร้ายขโมยล้อแม็ก

.

เจอเบาะแสคนร้าย ตระเวนขโมยถอดล้อแม็ก ทะเบียนชัด เผย 3 วัน 3 คันรวด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โจรลักล้อแม็กอาละวาดหนัก ล่าสุดสาวเซลล์ขายรถโดนลักไปยกคันเสียหายเกือบ3หมื่นบาท

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กช 8310 กทม. ถูกขโมยลักล้อแม็กพร้อมยางทั้ง 4 ล้อ โดยคนร้ายนำหินตัวหนอนรองไว้ที่หูแหนบล้อรถทั้ง 4 ข้าง โดยที่ไม่ได้นำล้ออะไหล่ไป และพบนายเอกชัย ณัฐวุฒิศักดิ์ อายุ 44 ปี คนขับแท็กซี่พลเมืองดี ยืนรอมอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งที่ถ่ายบันทึกภาพรถของคนร้ายไว้ได้ ขณะผู้ก่อเหตุเป็นชายจำนวน 1 คน กำลังยกล้อแม็กรถพร้อมยางขึ้นท้ายกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 6กฎ 9718 กทม.ที่จอดปิดท้ายรถคันที่ถูกก่อเหตุไว้
 

 

เจอเบาะแสคนร้าย ตระเวนขโมยถอดล้อแม็ก ทะเบียนชัด เผย 3 วัน 3 คันรวด

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายเห็นผู้เสียหายมาหาหมอและใช้เวลานาน จึงลงมือก่อเหตุ และมีการเตรียมการพร้อมเตรียมอุปกรณ์ในการถอดล้อมาอย่างดี ซึ่งพฤติกรรมคล้ายคนร้ายที่เคยก่อเหตุในเขต สภ.คลองหลวง และเขต สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อไม่กี่วันมานี้ กระทั่งย่ามใจมาก่อเหตุซ้ำอีกในวันนี้ รวมทั้งสิ้น 3 ราย ภายในเวลา 3 วัน ซึ่งหลังจากนี้จะได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

 

เจอเบาะแสคนร้าย ตระเวนขโมยถอดล้อแม็ก ทะเบียนชัด เผย 3 วัน 3 คันรวด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  หนุ่มปทุมสุดช้ำ จอดรถในซอยคลองหลวง 27 แค่ข้ามคืน ล้อแม็กหายไป 4 ล้อ