"พี่ชายน้องภาคิน" ลั่น! มีคนมารับตัวน้องชายไปจริง

มูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชรธรรมสถาน ที่เพชรบุรี ล่าสุดตอนนี้ ยุติการค้นหาน้องภาคินแล้ว หลังมีรายงานคุณแม่บอก จนท.ว่าขายน้องไป ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มจากตำรวจ  ว่าขายจริงหรือไม่? หรือโกหกเจ้าหน้าที่?

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว   

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้น ทาง สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง ประสานเฮลิคอปเตอร์ ตชด. สนับสนุนภารกิจ บินค้นหาน้องภาคินฯ โดยวนดูรอบๆ บริเวณพื้นที่ทั้งทางบกและทางน้ำ เพื่อสำรวจสภาพพื้นที่ให้เห็นอย่างชัดเจน เพื่อจะได้วางแผนแนวทางในการค้นหาได้ต่อไป 

 

เฮลิคอปเตอร์ ตชด. สนับสนุนภารกิจ บินค้นหาน้องภาคินฯ

เฮลิคอปเตอร์ ตชด. สนับสนุนภารกิจ บินค้นหาน้องภาคินฯ

โดยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พี่เปิ้ล มูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชรธรรมสถาน ที่เพชรบุรี ล่าสุดตอนนี้ ยุติการค้นหาน้องภาคินแล้ว หลังมีรายงานคุณแม่บอก จนท.ว่าขายน้องไป ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มจากตำรวจ  ว่าขายจริงหรือไม่? หรือโกหกเจ้าหน้าที่?

มีรายงานเพิ่มเติมจากพี่เปิ้ลว่า ระหว่างที่มีการระดมกำลังเพื่อค้นหาน้องภาคิน “พี่ชาย” ของน้อง  บอกกับ จนท.ว่า มีคนมารับตัวน้องชายไป.. รอการสอบเพิ่มจากตำรวจอย่างละเอียดครับ!

เพิ่มเติมรายงานล่าสุด 15.58 น.ขออนุญาตเพิ้มเติมข้อมูล เพิ่งวางสายกับ พี่กู้ภัยอีกครั้ง ตอนนี้เหลือ สุนัขตำรวจ 
ยังคงปฏิบัติการต่อ ระหว่างการสอบพ่อและแม่ เพิ่มเติมครับ!


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฟังจากปากคำแม่ ยืนยันไม่ได้ขายลูก หวังสุดหัวใจ ทำทุกวิถีทางได้ "น้องภาคิน" กลับคืนสู่อ้อมอก (คลิป)

ทีมกู้ภัยสรุปความคืบหน้า "น้องภาคิน" ขอหยุดค้นหาทางน้ำ    
สื่อโซเชียลแชร์ข้อมูลสุดช็อก แม่ยอมรับจนท.กู้ภัย รู้เห็น"น้องภาคิน"หายตัวไป
"พี่ชายน้องภาคิน" ลั่น! มีคนมารับตัวน้องชายไปจริง
 

ขอบคุณข้อมูลจาก Eakarat Takiannuch