สถานีตำรวจภูธรท่ายาง แจงชัด! ข่าวลือแม่น้องภาคิน

 สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ได้ออกมารายงานข่าวว่า แจ้งย้ำ เนื่องด้วยขณะนี้มีผู้ปล่อยข่าว ในทางลบเรื่่องน้องภาคินฯ ขอให้ยุติการกระทำนั้น

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว    

 

น้องภาคิน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ

 

ต่อมาได้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อ มูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชรธรรมสถาน ที่เพชรบุรี ล่าสุดตอนนี้ ยุติการค้นหาน้องภาคินแล้ว หลังมีรายงานคุณแม่บอก จนท.ว่าขายน้องไป ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มจากตำรวจ  ว่าขายจริงหรือไม่? หรือโกหกเจ้าหน้าที่?

มีรายงานเพิ่มเติมจากพี่เปิ้ลว่า ระหว่างที่มีการระดมกำลังเพื่อค้นหาน้องภาคิน “พี่ชาย” ของน้อง  บอกกับ จนท.ว่า มีคนมารับตัวน้องชายไป.. รอการสอบเพิ่มจากตำรวจอย่างละเอียดครับ!

เพิ่มเติมรายงานล่าสุด 15.58 น.ขออนุญาตเพิ้มเติมข้อมูล เพิ่งวางสายกับ พี่กู้ภัยอีกครั้ง ตอนนี้เหลือ สุนัขตำรวจ 
ยังคงปฏิบัติการต่อ ระหว่างการสอบพ่อและแม่ เพิ่มเติมครับ!

 

สถานีตำรวจภูธรท่ายาง แจงชัด! ข่าวลือแม่น้องภาคิน

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้าน สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ได้ออกมารายงานข่าวว่า แจ้งย้ำ เนื่องด้วยขณะนี้มีผู้ปล่อยข่าว ในทางลบเรื่องน้องภาคินฯ ขอให้ยุติการกระทำนั้น และมาช่วยให้เกิดการสร้างสรรค์ต่อสังคมและครอบครัวของน้อง การกระทำดังกล่าวเป็นการลดทอนทั้งกำลังใจต่อ จนท.ทุกภาคส่วนที่ทุ่มเทลงไป รวมถึงครอบครัวของน้อง 

***อนึ่ง สำหรับเรื่องน้องภาคินฯ ขอให้รับฟังข้อมูลข่าวสารจากทาง สภ.ท่ายาง โดยตรงเท่านั้น 

**ส่วนผู้ที่ปล่อยข่าว ขอให้ลบคอมเม้นท์นั้น หรือแก้ไขข่าวที่ตนเองได้กระทำลงไปโดยด่วนขอบคุณครับ

 

สถานีตำรวจภูธรท่ายาง แจงชัด! ข่าวลือแม่น้องภาคิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศตามหา "น้องภาคิน" วัย 1 ขวบ หลังหายตัวออกจากบ้าน        
เพื่อนบ้าน เผย ก่อนน้องภาคินหาย    
ฟังจากปากคำแม่ ยืนยันไม่ได้ขายลูก หวังสุดหัวใจ ทำทุกวิถีทางได้ "น้องภาคิน" กลับคืนสู่อ้อมอก