พบหนูน้อยวัย 1-2 ขวบ นอนอยู่ในห้องพัก

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจหลังได้หลังแจ้งจากเพจ 123 คนดีมีน้ำใจว่า พบศพเด็กหญิง อายุ 1-2 ขวบ เสียชีวิตภายในห้องเลขที่ 2/4 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ เลขที่ 511 ซอยอ่อนนุช 17 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. สภาพศพนอนตะแคงขวา ปากคาจุกดูดนม สวมเสื้อสีส้มคาดดำ กางเกงสีส้ม ตามร่างกายออกสีดำผอมแห้ง มีเลือดไหลนองบนพื้น ใกล้กันมีพัดลมเปิดอยู่และขวดนมตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

พบหนูน้อย นอนเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ ในห้องพัก

 

ล่าสุด ผู้ดูแลห้องพัก เผยว่า ตลอด 3 เดือนที่ผ่าน ได้ยินเสียงเด็กร้องออกจากห้อง จึงพูดคุยกับผู้เช่าเป็นหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ขนิษฐา วงศ์เจริญ อ้างว่าเลี้ยงกุมารในห้อง บางครั้งอาจส่งเสียงบ้าง ด้วยความที่ผู้เช่าอ้างแบบนั้น ประกอบกับมีท่าทางเก็บตัวจึงไม่สุงสิง กระทั่งหลายวันก่อน ผู้เช่ารายนี้หายหน้าไป แต่กลับมีกลิ่นเหม็นอบอวนออกจากห้อง จึงตัดสินใจเปิดเข้าไป จนพบศพ

 

พบหนูน้อย นอนเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ

 

พบหนูน้อย นอนเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณ ในห้องพัก

 

พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รรท.ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า แม่เด็กติดต่อเข้าให้ปากคำแร้ว แต่ยังไม่กล้าจะเดินทางมาตอนนี้เนื่องจากทนกระแสสังคมกดดันไม่ไหว

 

พบหนูน้อยวัย 1-2 ขวบ นอนอยู่ในห้องพัก

 

เบื้องต้นอ้างว่า แอบมีลูกอายุขวบกว่า โดยที่พ่อแม่ตนเองไม่รู้ และไม่ต้องการให้ใครรู้เพราะอับอายจากเหตุผลส่วนตัว ส่วนสาเหตุที่ลูกตายเกิดจากดื่มนมแล้วสำลักจนเสียชีวิต ด้วยความทีทำอะไรไม่ถูกวินาทีนั้นเลยตัดสินใจออกจากห้องพักไป อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ.

 

พบหนูน้อยวัย 1-2 ขวบ นอนอยู่ในห้องพัก

 

พบหนูน้อยวัย 1-2 ขวบ นอนอยู่ในห้องพัก

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ภาพบีบหัวใจ!หัวอกคนเป็นแม่ แทบขาดใจ นั่งซักผ้าอยู่หลังบ้าน เดินมาหาลูกไม่เจอ เห็นอีกทีหมดลมหายใจ(ภาพ)

-นักศึกษา ม.ดัง คิดสั้น เขียนจดหมายสั่งลาสุดท้าย ก่อนหมดลมหายใจ!

-นี่คงเป็นภาพสุดท้าย!!! เพจดังโพสต์ซึ้งสุดอาลัย..."น้องจ๊อบ" เหยื่อรุ่นพี่ฟาดด้วยไม้หน้าสาม...กลับสู่อ้อมกอดแห่งพื้นดินในสภาพหมดลมหายใจ...

-ด.ญ.ตัวน้อยเฝ้าดูแลน้องเพิ่งคลอดใหม่ ไม่รู้เบื้องหน้าคือร่างไร้วิญญาณ (คลิป)

 

ขอบคุณ : เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ