แม่น้องภาคิน เผย ฤาษีมาบอกบ่าย 3 เจอตัวลูกแน่

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว    

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หัวใจจะขาดรอนๆ พ่อแม่น้องภาคินวอนสุดท้ายขอลูกคืน ล่าสุดตร.เพชรบุรีตัดสินใจขอชลประทานหยุดระบายน้ำ พิสูจน์จมน้ำหรือโดนอุ้มหาย

ต่อมา จากกรณีดังกล่าวนั้น ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นางอารยา ขัวลำหาน อายุ 26 ปี แม่ของของเด็กที่หายตัวไป ได้สัมภาษณ์เปิดใจ  หลัง ถูกสังคมต่อว่า ว่าตนนั้นขายลูกกิน ซึ่งไม่เป็นความจริงหลังมีข่าวลือว่าตนขายลูก โดยตนนั้นให้โอกาสคนที่ปล่อยข่าวว่าให้โอกาสถึงคืนนี้หากยังมีการลงข่าวอีกก็จะดำเนินทางคดี โดยตนยืนยันว่าหากมีคนเอาลูกของตนมาคืนเพราะเป็นห่วงลูก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฟังถึงขนลุก ร่างทรงเคยตามเจอ"ซูลุยผิว"ชี้เวลานี้มีสิ่งเร้นลับบัง"น้องภาคิน"
-สุนัข​ตำรวจ​ ดมกลิ่น ร่วมปฏิบัติภารกิจ​ "ตามหาภาคิน"
 

แม่น้องภาคิน

แม่น้องภาคิน

แม่น้องภาคิน เผย ฤาษีมาบอกบ่าย 3 เจอตัวลูกแน่

โดยทางด้าน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้ามาดูเเลลสภาพจิตใจครอบครัวน้องภาคิณ
เนื่องจากตอนนี้เเม่มีความเครียดอย่างมากหลังจากดูข่าวจากโซเชียล มีประเด็นที่ว่า เเม่อาจจะเป็นคนพาลูกไป ซึ่งเเม่ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้เอาไป ทุกคนก็เหนื่อย เเม่เองก็เหนื่อย ยังคงอยากหาน้องให้เจอ

 

ส่วนความคืบหน้าในวันนี้นั้น น.ส.อรยา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้มีฤาษีเข้ามาบอกตนว่า มีความหวังว่าจะเจอลูก  โดยฤาษีคนดังกล่าวนั้น ยืนยันว่า บ่าย 3 ของวันนี้จะได้เจอตัวลูกแน่!! 

 

แม่น้องภาคิน เผย ฤาษีมาบอกบ่าย 3 เจอตัวลูกแน่

พ่อ และ แม่น้องภาคิน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทีมกู้ภัยสรุปความคืบหน้า "น้องภาคิน" ขอหยุดค้นหาทางน้ำ

-พี่ชาย "น้องภาคิณ" หลุดปากพูด มีคนมารับตัวน้องชายไป