ชาวบ้านจับสังเกต ทำไมพ่อน้องภาคิน คล้องผ้าไว้ที่คอตลอด

ชาวบ้านจับสังเกต ทำไมพ่อน้องภาคิน คล้องผ้าไว้ที่คอตลอด

จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุ 1 ขวบ ได้หายออกไปจากบ้านใน ต.ท่าคอย จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ทีผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. โดยเบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอแม่ออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยได้เร่งค้นหาน้องภาคินเกือบ 2 วันแล้วแต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว    

 

น้องภาคิน เด็ก1ขวบหายตัว

 

ทางกระทรวงพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ได้นำสหวิชาชีพเเละนักจิตวิทยา มาพูดคุยเเละสอบถามพี่ชายของน้องภาคิณ เพิ่มเติม ที่ สภ.ท่ายาง หลังมีข่าวออกไปว่า น้องเห็นผู้ชายใส่เเว่นดำ ขับรถเข้ามาเอาน้องภาคิณไป ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ  โดยในเวลาเดียวกันทาง ตร.สภ.ท่ายางได้พูดคุยสอบถามพ่อของน้องภาคินเพิ่มเติมอีกด้วย

 

ชาวบ้านจับสังเกต ทำไมพ่อน้องภาคิน คล้องผ้าไว้ที่คอตลอด

จากกรณีดังกล่าวนี้น เพจ ที่นี่"แปดริ้ว" ได้มีการจับสังเกตเห็นว่าพ่อน้องภาคิน มักจะคล้องผ้าไว้กับคอเกือบตลอด ซึ่งผ้าผืนนั้นคือ "ผ้าขนหนูของเจ้าภาคิน" ทุกครั้งยามคิดถึงลูก พ่อก็จะดมผ้าผืนนี้ กลิ่นหอมอ่อนๆของเจ้าภาคินยังคงติดอยู่ ไว้สูดดมเพียงโชลมใจให้พ่อหายคิดถึง และมีแรงตามหาลูกต่อ หวังกลิ่นที่ติดผ้านี้จะสื่อถึงลูกชายสุดที่รัก ทางใดที่ว่าดีพ่อยอมทำทุกหนทางแล้ว ขอแค่ให้ได้พบเจ้า และหวังเพียงเจ้าจะมีชีวิตรอดกลับมา อยู่ในอ้อมอกของพ่ออีกครั้ง อายุเจ้ายังน้อยนิด เจ้ายังต้องเติบโตไปอีกในวันข้างหน้า ขอสิ่งร้ายๆอันใดอย่ามาพรากเจ้าไปจากพ่อเลย 

 

ชาวบ้านจับสังเกต ทำไมพ่อน้องภาคิน คล้องผ้าไว้ที่คอตลอด

แม่น้องภาคิน เด็ก1 ขวบหายตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม่น้องภาคิน ปาดน้ำตาแจง กรณีข่าวลือขายลูกตัวเองกิน
ลือหึ่ง! ชายใส่แว่น เอาตัว "น้องภาคิน" ไป    
ตร.ท่ายางของดถามเจอ "น้องภาคิน"หรือยัง? จนท.กู้ภัยแปลกใจทำไมผ่าน 3-4 วันไม่เจอตัว    
ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีส่งสัญญาณดี ทำนายว่าวันนี้จะเจอ "น้องภาคิน"    
ผู้บังคับการเพชรบุรี แถลงความคืบหน้า น้องภาคินหายตัว(คลิป)

ขอบคุณข้อมูลจาก ที่นี่"แปดริ้ว"