หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

จากกรณี พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติอยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่  

 

เมื่อตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอยจนคอหัก และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนก่อนฆาตกรรม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตนเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจ 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชายฉกรรจ์ก่อกรรมกับแหม่มเยอรมัน รับสารภาพฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุยด้วย

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

 

ต่อมานายรณกร ร่มรื่น อายุ  24 ปี ยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่า Miss Beelteจริง ซึ่งก่อนหน้าลงมือตนเองเห็นผู้ตายขี่จยย.เที่ยวรอบเกาะสีชัง จึงพยายามเข้าไปจีบ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุย ไม่เล่นด้วย ทำให้เกิดความโกรธแค้น จึงติดตามยังไปบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และสังหารเหยื่อดังกล่าว

 

ขณะที่ทางด้านพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายรณกร  ร่มรื่น อายุ 23 ปี ชาวต.ท่าเทววงษ์   อ.เกาะสีชัง  จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนและฆ่าน.ส.มิเรียม เบเทอร์ อายุ 27 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมนี บริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า (ยอดเขาพระพุทธบาท) อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาไอซ์ ) โดยผิดกฎหมาย

 

ล่าสดเพื่อนชายคนสนิทชาวไทยได้ออกมาตั้งกระทู้ไว้อาลัยต่อการจากไปของ Miss Beelte Miriam ระบุว่า "  “ไว้อาลัยเพื่อนผมผู้มาจากแดนไกล” โดยระบุว่า ผมไม่รู้ว่าตั้งกระทู้นี้จะสมควรรึเปล่า แต่ตั้งเพื่อแสดงความเสียใจและระลึกถึงผู้เสียชีวิตและระบายความรู้สึกส่วนตัวผมเท่านั้นครับวันนี้ผมเข้าโรงงานมาสายประมาณ 11 โมง เปิด ss เล่นตามปกติ เห็นหน้าเพจ วาไรตี้แล้วครับว่ามีคดีข่มขืนแล้วฆ่า ผมไม่สนใจอะไร ไม่ชอบข่าวพวกนี้ด้วยซ้ำ เพราะอ่านไปก็มีแต่ปลง เลยเลี่ยงไม่อ่าน

 

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

 


แต่พี่หัวหน้าผมเรียกผมไปที่โต๊ะให้ไปอ่านข่าวนึง ช็อกเลยครับ ผมเช็กให้ชัวร์ว่าใช่รึเปล่า สรุปใช่จริงๆครับ ผู้เสียชีวิตคือ เพื่อนผมที่มาจากเยอรมัน มาเซ็ตเครื่องจักรให้ที่บริษัทผม เธอมาไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกมาไทยช่วงต้นกุมภาฯ อยู่ไทยได้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับไป ตอนนั้นเธอบอกว่ายังไม่รู้ที่เที่ยวเท่าไหร่ พักอยู่ในกทม. เลยเที่ยวได้แต่ในกทม.,ครั้งนี้เธอมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษาฯ ครั้งนี้เธอขอพักที่โรงแรมที่ศรีราชา เพื่อจะได้ไปเที่ยวพัทยา ตามที่เพื่อนเยอรมันคนอื่นที่เคยมาแนะนำเธอมา

 

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

 

เธอเป็นคนขยัน คุยสนุก และอยากไปเที่ยวตอนวันหยุดเสาร์-อาทิตย์มาก เธอชอบทะเลไทย ชอบคนไทย เลยขอมาอยู่รอบนี้นาน สีหน้าเธอมีความสุขมาก เมื่อเธอบอกว่าวันหยุดนี้จะไปเที่ยวไหน และมีความสุขมาก เมื่อกลับมาเจอผมวันทำงานแล้วมาเล่าให้ผมฟังว่าไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างก็ไม่คิดว่าวันเสาร์ตอนบ่ายสามโมง ผมจะได้เห็นเธอเป็นครั้งสุดท้าย ผมตอนนี้มือชาตัวชาไปหมด น้ำตาคลอเบ้าตลอดเวลา ทำอะไรไม่ถูกครับผมไม่รู้จะพูดอะไรเลย นึกได้แค่ผมขอให้เธอไปสู่สุคติ หลับให้สบายครับ จากเพื่อนร่วมงานคนนึงR.I.P ส่วนเรื่องการเคลื่อนย้ายศพ ทางบริษัทผมกำลังจัดการส่งกลับบ้านเธอ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดครับ ส่วนเรื่องคดีความปล่อยเป็นเรื่องกฎหมายบ้านเราไปนะครับ กระทู้นี้ผมจะไม่พูดถึง

 

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

หนุ่มไทยเพื่อนสนิทตั้งกระทู้ไว้อาลัยเเหม่มเยอรมัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจี๊ยบ เลียบด่วน วิจารณ์คดีสาวเยอรมัน

คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีสาวเยอรมัน