รองผกก.กองปราบฯถูกเสี่ยใหญ่เมาขับซิ่งเบนซ์ชนสลดพร้อมภรรยาเสียชีวิตคาสะพาน ขณะลูกสาวสาหัส สอบคนขับพูดไม่รู้เรื่อง

จากกรณีเมื่อเวลา 01.00น. เมื่อคืนที่ (12 เม.ย. )ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิทักษ์ พูลพุทธา รอง สว.(สอบสวน) สน.ศาลาแดง  รับแจ้งเหตุรถเก๋งส่วนบุคคลชนกันมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวง ทวีวัฒนา เขต ทวีวัฒนา  กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถางของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรโรงพยาบาลศิริราช

 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพาน ข้ามคลองไม่มีชื่อ พบ รถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กก 3653 กรุงเทพมหานคร ล้อหลังเกยขึ้นอยู่บนราวกันสะพาน ด้านหน้ารถและด้านข้างรถฝั่งขวาพังยับเยินกลายเป็นซากรถจากการตรวจสอบบนเบาะที่นั่งคนขับพบศพ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน)กองกำกับการ 2 กองปราบปราม เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับถูกคอนโซลรถกดทับร่าง อาสาสมัครช่วยกันใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถางช่วยกันนำร่างออกมาชันสูตร ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่บริเวณใบหน้า

 

รองผกก.กองปราบฯถูกเสี่ยใหญ่เมาปลิ้นซิ่งเบนซ์ชนสลดพร้อมภรรยา

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อีก 2 รายเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาว พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครเร่งนำส่งรพ.วิชัยเวชเป็นการด่วน อีกรายทราบชื่อต่อมาคือ  นาง นุชนาถ งามสุวิชชากุล 44ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ อาสาสมัครเร่งนำส่งรพ.ราชพิพัฒน์ เพื่อยื้อชีวิตแพทย์ได้ช่วยกันยื้อชีวิตกระทั้งเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

 

 

ถัดไปบริเวณเชิงสะพาน พบรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น อี 250 สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้าหน้าขวาพังยับเยินล้อรถหักผิดรูป ทราบชื่อคนขับต่อมาคือนาย สมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ 57 ปี ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์กราไฟต์ จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับผลิตและจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ อยู่ในสภาพคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สน.ศาลาแดง จากการตรวจเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

 

 

ขณะที่ร.ต.อ.พิทักษ์ เผยว่าขณะที่อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งยังอยู่ในสภาพมึนเมายังให้การไม่รู้เรื่องและไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องรอให้อาการสร่างเมากว่านี้จึงจะทำการสอบปากคำถึงเหตุการณ์ ทั้งนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอีกรายที่ยังรักษาตัวให้อาการปลอดภัยพร้อมที่จะให้การได้พร้อมทั้งตรวจหากล้องวงจรปิดเพื่อหาเหตุการณ์ก่อนแจ้งข้อหากับนาย สมชาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ กับนายสมชาย ก่อนนำตัวเข้าห้องขังเพื่อให้สร่างเมาอย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2ให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่า นาย สมชาย เป็นเจ้าของโรงงานผลิตและจำหน่ายทั้งในและน้องประเทศ ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ประเภทกราไฟต์ และคาร์บอนที่ใหญ่และล้ำสมัยที่สุดในในระดับเอเชียรวมถึงผลิตชิ้นส่วนรถยนต์  ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบว่า นายสมชายอยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่องรวมถึงโวยวายและพูดจาต่อว่ากับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร แต่เมื่ออาสาสมัครพาเพื่อตรวจร่างกายยังรพ.ธนบุรี 2 นานสมชายกับโวยวายเจ้าหน้าที่จึงต้องควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ที่สน.ศาลาแดง อย่างไรก็ดีสภาพของนาย สมชายยังมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องรวมถึงยังไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น

 

รองผกก.กองปราบฯถูกเสี่ยใหญ่เมาปลิ้นซิ่งเบนซ์ชนสลดพร้อมภรรยา ลูกสาวสาหัส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนุ่มเมาสารเสพติด ใช้หินขว้างใส่รถชาวบ้าน เสียหายหลายคัน

เปิดแฟ้มทำงาน รองผกก.กองปราบโดนเสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนดับ รับผิดชอบคดีสำคัญ ภรรยาผู้กองวัชรินทร์เพิ่งมาร้องทุกข์

เสี่ยเบนซ์เมาขับพุ่งชนรองผกก.กองปราบเสียชีวิตเริ่มสร่างแล้ว คำพูดแรกทำจุกอกไม่รู้เกิดอะไรขึ้น (คลิป)