พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน

พบข้อมูลเวลา รถคนร้ายขับเข้ามาจุดเกิดเหตุ คาดน้องดีนตายก่อนพบศพ 1 สัปดาห์

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โซเชียลแกะรอยขาใหญ่วงการค้ายา สร้างเครือข่ายเด็กอาชีวะ "น้องดีน"เป็นแค่ตัวอย่างเหยื่อถูกปิดปาก

น้องดิน คดีคนหายกลายเป็นศพ

 

พ่อ ทวง ความยุติธรรม ให้ น้องดีน

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางเพจดังอย่าง รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาเผยข้อมูลสำคัญ สำหรับความคืบหน้ากรณีน้องดีน โดยระบุว่า 'พบข้อมูลเวลา รถคนร้ายขับเข้ามาจุดเกิดเหตุ คาดน้องดีนตายก่อนพบศพ 1 สัปดาห์'

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบผู้ต้องสงสัยโยงคดี "น้องดีน"

พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน

 

หลังได้แหล่งข่าวให้ข้อมูลความคืบหน้าทางคดี ว่า เมื่อครบ 30 วัน คดี #น้องดีน #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ จะ เข้าสู่โหมด #end_game หรือ #นาทีเผด็จศึก คนร้าย (คงต้องมาจับตาดูกันอีกรอบ)

แต่สิ่งที่น่าสนใจ คือ สภาพศพน้องดีน ที่ทุกคนได้เห็นจากในคลิปนี้ พบว่า เน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูก ซึ่งนิติเวช สรุปว่า น้องดีนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-7 วัน

และเป็นที่น่าบังเอิญเสียเหลือเกิน เมื่อมีข้อมูลหลุดมาว่า วันที่ 9 มี.ค.(ก่อนพบศพน้องดีน 16 มี.ค.) มีการพบรถ กระบะวีโก้ สีดำ ขับวนเข้ามาในป่ายูคาลิปตัส อ.สนามชัยเขต และ บังเอิญซ้ำอีก เมื่อผลการสอบพยาน 31 ปาก พบว่า มีไม่ต่ำกว่า 5 คน ระบุถึง บุคคลกลุ่มหนึ่งที่ใช้ #รถกระบะวีโก้สีดำเป็นยานพาหนะ

ซ้ำหนัก คนกลุ่มนี้พัวพันยาเสพติด

บางครั้งการปล่อยให้เรื่องเงียบ ถือเป็นเรื่องดี ในการทำคดีจริงๆ

ซึ่งบางครั้ง เมื่อเรื่องเงียบ กลับมามีความเคลื่อนไหว ย่อมเป็นหลักฐานว่า

ความคืบหน้าล่าสุด ส่งสัญญานถึง จุดจบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องดีน โพสต์คลิปวันเจอร่างลูก พร้อมข้อความวอน ตร.เร่งช่วยเหลือ

พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน