เปิดคลิปเสียง พยานชี้ 4คนร้าย เป็นสายตำรวจ (คลิป)

พยานชี้ 4คนร้าย เป็นสายตำรวจ

จากกรณี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 01.00 น. นายหัสดิน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ125 สีแดงดำ ทะเบียน 625 ฉะเชิงเทรา มาจาก อ.พนมสารคาม มาตามถนน304 แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้หายตัวไป โทรติดต่อช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่5 มีนาคม สามารถติดต่อได้แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงเวลา 13.00 น. วันเดียวกันไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งมีรายงานว่า พบศพชายบริเวณสำนักสงฆ์เขาหินด่าง เขตติดต่อหินซ้อน สนามชัย  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.ภาค2 ระดมชุดสืบล่าทีมสังหาร "น้องดีน" มุ่งปมแย้งแก๊งยา สืบโซเชียลไล่เปิดตัวเพื่อน คลี่ปมทำไมสลับเสื้อใส่พรางตัว (คลิป)

น้องดิน คดีคนหายกลายเป็นศพ

 

พ่อ ทวง ความยุติธรรม ให้ น้องดีน

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางเพจดังอย่าง รถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาเผยข้อมูลสำคัญ สำหรับความคืบหน้ากรณีน้องดีน โดยระบุว่า 'พบข้อมูลเวลา รถคนร้ายขับเข้ามาจุดเกิดเหตุ คาดน้องดีนตายก่อนพบศพ 1 สัปดาห์'

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน

เปิดคลิปเสียง พยานชี้ 4คนร้าย เป็นสายตำรวจ (คลิป)

นอกจากนี้ด้าน ที่นี่"แปดริ้ว" ได้เผยแพร่คลิปเสียงของพยานรายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีอุ้มฆ่าน้องดีน โดยในคลิปเสียงนั้นพยานรายดังกล่าวนั้น ได้เผยว่าแก๊งอุ้มฆ่าน้องดีนนั้นมีอยู่ 4คน โดยพยานกว่าว่าน้องดีนไปทำร้ายเขาก่อนแต่กลับถูกฆ่าก่อน โดยมีการทะเลาะกันสำหรับการเป็นสายให้ตำรวจ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องดีน โพสต์คลิปวันเจอร่างลูก พร้อมข้อความวอน ตร.เร่งช่วยเหลือ

เปิดคลิปเสียง พยานชี้ 4คนร้าย เป็นสายตำรวจ (คลิป)

เปิดคลิปเสียง พยานชี้ 4คนร้าย เป็นสายตำรวจ (คลิป)

 

คลิปเสียงจาก ที่นี่ แปดริ้ว