น.ส.ว่านไพลิน หอมรัชวะ ทนายอาสา เปิดเผยถึงการที่ได้พูดคุยกับ นายใจ ว่านายใจ ร้องขออยู่ตลอดการสนทนาว่า เขาอยากให้ตัวเองได้รับโทษประหารชีวิต

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. เกิดเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปีซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป

จนเมื่อ(13 เม.ย. 62 ) เวลา 09.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งแม่ค้าที่ขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่ติดอยู่กับอู่รถเมย์สาย 122 นอกจากนี้แม่ค้ายังเล่าสภาพของ ภูมิใจ เหลืองทองมีสภาพทุกข์ ทรมารดิ้นทุรนทุราย น้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 โดยในตอนแรกแม่ค้ายังไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวคิดผู้ต้องหาในคดีดัง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม เผย ปมเหตุ

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

พ่อเลี้ยใจบาป ฆาตกรรมลูกเลี้ยง

 

โดยในตอนหลังเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจมาถึง จึงทราบว่าเป็นนายใจ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว และกำลังนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวต่อ การตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซองด้านเจ้าหน้าที่เผยได้จัดกำลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและกำชับไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารุมทำร้ายผู้ต้องหาในโรงพยาบาล มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุด ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงใช้ค้อนทุบสาวท้อง 7 เดือน

นายใจ สำนึกผิด ไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงท้อง

 

นายใจ สำนึกผิด ไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงท้อง

นายใจ สำนึกผิด ไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงท้อง

 

ทั้งนี้ นายภูมิใจ  เปิดเผยว่า ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา  และเมื่อวันที่10 เมษา62 เวลา  ช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิตจน แม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า”ถ้ามึงไม่กลับมากูจะฆ่าลูกสาวมึง”

จนมาถึงเช้าวันที่ 11 เม.ย.62 ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน  พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ตนเองจึงถือฆ้อนติดมือไปด้วยและไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิตเพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่เอาไว้ โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่าจะขอยืมเงิน 2000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องนอนให้ เนื่องจากผู้ตายนอน็อกประตู หลังจากเปิดประตูตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกายโดยใช้ค้อนทุบไปที่หัวจำนวนหลายครั้งจนผู้เสียชีวิตล้มลง

จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติและเพื่อนๆไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ  ก่อนจะคิดสั้นกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

นอกจากนี้ทางด้านของ น.ส.ว่านไพลิน หอมรัชวะ ทนายอาสา เปิดเผยถึงการที่ได้พูดคุยกับ นายใจ ว่านายใจ ร้องขออยู่ตลอดการสนทนาว่า เขาอยากให้ตัวเองได้รับโทษประหารชีวิต ขอให้ทนายช่วยให้ศาลพิพากษาประหารชีวิตได้ไหม เพราะตนสำนึกผิด ตอนที่ก่อเหตุ มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทำให้ลืมคิดไปว่า น้องนุ่น ท้องอยู่
พร้อมทั้งฝากทนายมาขอโทษญาติ และตาย อยากขออโหสิกรรม ซึ่งทนาย ได้ตอบกลับนายใจว่า คดีนี้ ประหารชีวิตอยู่แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

นายใจ สำนึกผิด ไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงท้อง

ขอบคุณข้อมูลจาก อีจัน