นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

หลังจากที่นายใจ หรือนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุม ตามหมายศาลจังหวัดมีนบุรี ในคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายด้วยความโหดเหี้ยม เหตุเกิดภายในพื้นที่ สน.คันนายาว โดยผู้ตายคือ น.ส.นันทชยา หรือนุ่น จันทะโมคา (ลูกเลี้ยง) ถูกทุบตีด้วยค้อนที่ศีรษะ และลำตัว หลายครั้ง จนถึงแก่ความตาย ซึ่งในขณะนั้น น.ส.นันทชยา อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน สาเหตุจากเกิดการมีปากเสียงกับนางพิม (แม่ของผู้ตาย) และนางพิมได้หนีกลับไปที่บ้านต่างจังหวัด โดยนายภูมิใจได้ข่มขู่กับตัวนางพิมซึ่งเป็นภรรยาไว้ว่าหากไม่กลับมาก็จะฆ่าลูกเลี้ยงทิ้ง ในที่สุดก็ได้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนจะหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วงจรปิด พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม (คลิป)

ถัดมาเพียงไม่กี่วันหลังเกิดเหตุ นายใจ หรือนายภูมิใจ ก็ได้ตัดสินใจกินยาเบื่อหนู หวังที่จะฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิด แต่พลเมืองดีคือ น.ส.พิสมัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายอาหารอีสาน และอาหารตามสั่ง ที่ท่ารถประจำทางสาย 122 ด้านถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 ลาดพร้าว ได้เข้ามาพบเห็นเหตุการณ์ก่อน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉิน รพ.นพรัตน์ เพื่อให้แพทย์ทำการล้างท้องช่วยชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุด ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงใช้ค้อนทุบสาวท้อง 7 เดือน

นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

 

โดยนายภูมิใจ ได้เผยคำรับสารภาพ กล่าวเล่าว่า.. ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา และเมื่อวันที่10 เม.ย. เวลาช่วงเย็น ตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิต จนแม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของ หนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตไว้ว่า.. "ถ้ามึงไม่กลับมา ข้าจะฆ่าลูกสาวมึง"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

 

จนมาถึงเช้าวันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 11 เม.ย. ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงานแล้ว ตนจึงถือค้อนติดมือไปด้วย และเดินไปเคาะที่ห้องนอนของผู้เสียชีวิต เพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่กล่าวไว้ โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่า.. จะขอยืมเงิน 2,000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตนั้น เปิดประตูห้องนอนให้

 

นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

 

หลังจาก น.ส.นุ่น ได้เปิดประตู ตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกาย โดยใช้ค้อนทุบตีไปที่หัวจำนวนหลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตล้มลง นอนแน่นิ่ง จากนั้นก็ได้ใช้ค้อนทุบซ้ำไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จ ตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์ และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติๆ และเพื่อนๆ ไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

 

ล่าสุดด้าน น.ส.ว่านไพลิน หอมรัชวะ ทนายอาสา เปิดเผยถึงการที่ได้พูดคุยกับ นายใจ ว่า นายใจ ร้องขออยู่ตลอดการสนทนาว่า เขาอยากให้ตัวเองได้รับโทษประหารชีวิต ขอให้ทนายช่วยให้ศาลพิพากษาประหารชีวิตได้ไหม เพราะตนสำนึกผิด ตอนที่ก่อเหตุ มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทำให้ลืมคิดไปว่า น้องนุ่น ท้องอยู่ พร้อมทั้งฝากทนายมาขอโทษญาติ และตาย อยากขออโหสิกรรม.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

นายใจขอโทษญาติน้องนุ่น พร้อมยอมรับผิด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง