ตำรวจเผยสาเหตุ รถป้ายแดงเกิดอุบัติเหตุ มีคู่กรณี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะพยายามแซงรถที่อยู่ด้านหน้าจากทางซ้าย แต่ท้ายรถเกิดไปเบียดกับรถเก๋งคู่กรณีเป็นเหตุท้ายรถปัดและรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง

จากกรณี เฟซบุ๊ก ข่าวสด-หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมฯ สูงเนิน ได้รายงานข่าวว่า รับแจ้งอุบัติเหตุรถปิกอัพเฉี่ยวชนกับรถเก๋งและต้นไม้ข้างทาง​ จุดเกิดเหตุถนนสาย24 หลักกิโลเมตรที่19​ หน้าฟาร์มไก่แหลมทอง หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมพร้อมทีมแพทย์กู้ชีพ ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ 2 รายชาย​อายุ​ 41​ ปี 1 ราย​ หญิง​อายุ​ 42​ ปี 1 รายและมีผู้เสียชีวิต​ 3 รายเสียชีวิตหญิง​อายุ​ 60​ ปี 1ราย เด็กชาย​อายุ10 ปีและ11​ ปี ​2 ราย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ภาพสุดท้ายของครอบครัว เพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงไม่ทันข้ามวันชนกับเก๋ง ดับ 3 เจ็บ 2

อุบัติเหตุ

รถป้ายแดง เกิดอุบัติเหตุ

ลักษณะเสียชีวิตยังติดคาอยู่ภายในซากรถดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้นช่วยเหลือผู้ใด้รับบาดเจ็บนำส่ง
โรงพยาบาลสูงเนิน และดำเนินการใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิต​ทั้ง3รายออกจากซากรถ นำส่งชันสูตรโรงพยาบาลสูงเนิน ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตมา ณ​ ทีนี้

ตำรวจเผยสาเหตุ รถป้ายแดงเกิดอุบัติเหตุ มีคู่กรณี

หนุ่มออกรถป้ายแดงไม่ถึงวัน เกิดอุบัติเหตุ

ต่อมาล่าสุดนั้น จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะพยายามแซงรถที่อยู่ด้านหน้าจากทางซ้าย แต่ท้ายรถเกิดไปเบียดกับรถเก๋งคู่กรณีเป็นเหตุท้ายรถปัดและรถเกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้อย่างแรง

เบื้องต้นทราบว่า ผู้โดยสารทั้งหมดเป็นครอบครัวที่กำลังจะกลับบ้านใน จ.สุรินทร์ ซึ่งตัวคนขับรถ ที่ได้รับบาดเจ็บ โทรให้แม่และหลานชาย มาหาที่กรุงเทพ เพื่อที่จะไปออกรถยนต์คันดังกล่าวด้วยกัน ก่อนจะขับรถยนต์คันใหม่ที่เพิ่งออกนี้กลับบ้านที่ จ.สุรินทร์พร้อมกัน ในวันที่ 12 เม.ย. 62 แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ก่อนกลับถึงบ้าน
 

ตำรวจเผยสาเหตุ รถป้ายแดงเกิดอุบัติเหตุ มีคู่กรณี

ตำรวจเผยสาเหตุ รถป้ายแดงเกิดอุบัติเหตุ มีคู่กรณี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระบะบรรทุกอาหารทะเลป้ายแดง แหกโค้งชนเสาไฟเสาป้ายลดความเร็วโค่น รถพังยับส่วนคนขับเจ็บเล็กน้อย

สลด เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า สาหัส 2 ราย ล่าสุดนิสิตสาว ม.มหาสารคามเสียชีวิต (ชมคลิป)

สองผัวเมีย ขี่ จยย.ไม่ทันระวัง ชนประสานงา จยย.พ่วงข้างกลางถนน ด้านคู่กรณีหลบหนี

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก ข่าวสด-หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรมฯ สูงเนิน อีจัน