ญาติตัดสินใจบอก ลูกสาวคนเล็ก กรณีรถเบนซ์

ญาติตัดสินใจบอก ลูกสาวคนเล็กยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการก็รู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว กรณีรถเบนซ์

จากกรณีที่มีเหตุการณ์เสี่ยรถเบนซ์เมาแล้วขับชนรอง ผกก. จนเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโคม่านั้น

โดยในเวลาต่อมานั้น ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล หรือน้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของผู้ตาย ที่อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยระหว่างที่น้องแพรว ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการก็รู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว โดยสามารถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่เขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน?” ทำให้ คนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ ต้องบอกกับน้องแพรวไปว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้เท่านั้น ส่วนสภาพจิตใจของ น้องพลอย หลานคนโต ยังไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ เนื่องจากยังร้องไห้ฟูมฟาย ตนและญาติๆ ต้องช่วยกันปลอบตลอดเวลา


    
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    

-เสี่ยเบนซ์เปิดใจขับรถชนรองผกก.กองปราบ (คลิป)

-เสี่ยเบนซ์โดน3 ข้อหา

 

น้องพลอย

ลูกสาวคนโตของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ รองตี๋

โดยล่าสุดในวันนี้นั้น (19/04/2562) น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ พี่สาวของ นางนุชนาฏ ภรรยา พ.ต.ท.จตุพร กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของด.ญ.พิญาภา งามสุขวิชชากุล อายุ 12 ปี หรือ น้องแพร
หลานสาวว่า ขณะนี้ก็ดีขึ้นมาก เริ่มพูดได้เเล้ว เเละถามหาพ่อกับเเม่เพียงอย่างเดียว ซึ่งทางญาติบอกความจริงกับหลานเเล้ว ทำให้หลานก็ร้องไห้เพียงอย่างเดียว โดยก่อนหน้าตอนที่ยังไม่ได้บอกความจริง เวลาไปเยี่ยมญาติทุกคนจะใส่เสื้อผ้าสีอื่นเข้าไป เพื่อไม่ให้หลานสงสัย

 

ญาติตัดสินใจบอก ลูกสาวคนเล็ก กรณีรถเบนซ์

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากที่ได้กราบขอขมาผู้ตาย และบอกว่าจะบวชให้นั้น ตนเเละญาติๆ ก็เข้าใจว่ามันคืออุบัติเหตุ ส่วนเรื่องทางกฎหมายก็ต้องดำเนินไป เเละเข้าใจว่าเขารู้สึกผิด เเละเขาก็พยายามที่จะเเก้ไขให้ดีที่สุด ซึ่งทางเราก็ให้โอกาสเขา ที่เขาอยากจะไถ่โทษ ซึ่งก็ต้องดูต่อไปว่า ในเมื่อเขาได้โอกาสจากเราเเล้ว เขาจะใช้โอกาสที่ได้มาได้ดีเเค่ไหน โดยเขารับปากว่าจะดูเเลหลาน 2 คนให้ดีที่สุด 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เสี่ยเบนซ์ก้มกราบเท้า ขอขมาแม่รองผกก. (คลิป)

 

เสี่ยเบนซืกราบขอขมาผู้ตาย และบอกว่าจะบวช