พบตัว 2 แม่ลูก นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้านพัก สามีหายตัวไร้ร่องรอย

พบตัว 2 แม่ลูก นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้านพัก สามีหายตัวไร้ร่องรอย

เกิดเหตุสุดสะเทือนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "จตุรงค์ บุญยัง" ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวอันน่าหดหู่ไว้ว่า...ฆาตรกรรมโหดครูสาวและลูก ถูกทุบตีบอบช้ำทั้งตัว ส่วนลูกสาวถูกของแข็งตีที่ศีรษะ ก่อนจ่อหัวยิงทั้งแม่ทั้งลูก "นางศรีวรรณ ยอดออน" เป็นครูสอนอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กผาน้ำย้อย อ.เชียงกลาง จ.น่าน 

 

พบตัว 2 แม่ลูก นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้านพัก สามีหายตัวไร้ร่องรอย

 

เบื้องต้น...ยังไม่ทราบสาเหตุใดๆ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม จะรายงานให้ทราบต่อไป "เสียใจ ทำอะไรไม่ถูก บีบหัวใจเป็นอย่างมาก ครูเขาปั้นเด็กมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น กำลังมีลูกน้อยที่น่ารักสดใสก็ต้องจากไป จิตใจทำด้วยอะไร เด็กน้อยมีอนาคตอีกยาวไกล ครูที่ต้องสร้างเด็กในรุ่นต่อไป สิ่งที่เจอมันเลวร้าย โหดร้ายเหลือเกิน #ครูและน้องต้องได้รับความยุติธรรม ขอให้จับคนร้ายได้เร็วๆ"

 

ครูสาวและลูก ถูกทุบตีบอบช้ำทั้งตัว

 

โดยต่อมาทางเพจบิ๊กเกรียน ก็ได้เผยรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวว่า....วันที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลาง จ.น่าน ได้รับแจ้งจาก นายสนั่น บุญตัน ผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย2ศพ​ ที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 5 ต.พญาแก้ว อ.เชียงกลาง เดินทางไปสอบสวนพร้อม​ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน​

 

พบตัว 2 แม่ลูก นอนแน่นิ่งอยู่ในบ้านพัก สามีหายตัวไร้ร่องรอย

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องนอน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย​ ศพแรกชื่อนางศรีวรรณ ยอดอ่อน อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ 5 ต.พญาแก้ว อ.เชียงกลาง นอนคว่ำหน้า​ อยู่บนที่นอน​ มีรอยเขียวช้ำที่บริเวณคอ และตามร่างกาย​ ใกล้กัน พบศพ ด.ญ.พิทยา พรหมเกศา อายุ 7 ขวบ เป็นบุตรสาว สภาพศพมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก คล้ายรอยถูกทุบด้วยของแข็ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

 

ครูสาวและลูก ถูกทุบตีบอบช้ำทั้งตัว

 

ร.ต.อ.นพพร สุขกันต์ ร้อยเวรสอบสวน เปิดเผยว่า สามีของผู้เสียชีวิตได้หายตัวไป อดีตเคยเป็นทหารพรานอยู่ จ.ปัตตานี ก่อนลาออกได้ประมาณ 2 ปี มาทำงานเป็นช่างไฟฟ้า​ อยู่ระหว่างติดตามตัว​ มาสอบสวน ยังไม่ทราบสาเหตุ​ จากนั้นจึงประสานโรงพยาบาลเชียงกลาง เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งตรวจพิสูจน์ศพอีกครั้ง.

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-จับชายจีนฆาตกรรมภรรยาในภูเก็ต หวังฮุบเงินประกันกว่า 166 ล้านบาท
-ย้อนปมฆาตกรรม ประหาร"เก่ง-กิ๊กสาว" ร่วมสังหาร"หมอปอ"ว่าที่เจ้าสาว พ่อแม่เหยื่อเปิดใจหลังฟังคำพิพากษา
-พบศพชายถูกฆ่าหายไปนาน 40 ปี หลังเมล็ดพืชในท้องโตขึ้นมาเป็นต้นไม้
-หัวใจสลาย!! แม่และญาติๆของน้องเมย์ ที่ถูกฆ่าหั่นศพ รอรับศพที่บ้าน ที่ จ.ร้อยเอ็ด ด้วยความโศกเศร้า พร้อมเผย..อยากให้ประหารชีวิตฆาตกร (คลิป)

 

ขอบคุณ : ถิ่นน่าน ออนไลน์ / บิ๊กเกรียน / จตุรงค์ บุญยัง