เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี  ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่นิติเวช จากรพ.กบินทร์บุรี  จากการตรวจสภาพศพ  น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์   พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน  ขนาด  .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1  นัด  และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1  นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1  นัด  จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2  ราย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 62  ร.ต.อ.สุมิตร  อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัย ว่า มีเหตุยิงกันตายที่  ร้านคุณรัตน์  นวดแผนไทย  เลขที่ 120/61 ม. 8  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังจากรับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย  พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจ้าหน้าที่นิติเวช จากรพ.กบินทร์บุรี  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี  ได้เดินทางไปยังที่เกิดพบว่าที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวชั้นเดียว  อยู่ริมถนนสาย สุวรรณศร  เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้องพบศพ  ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนตายจมกองเลือดที่พื้นห้อง 2 ราย  คือ น.ส.ปิยะนันท์  (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์  อายุ 43  ปี  บ้านเลขที่ 22/13 ถนนเทศบาล 3 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี  นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือด  และที่บริเวณศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38  ม.ม.  จำนวน 1 นัด  และที่ปลายเท้า 2 นัด  ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์  อายุ 61 ปี  บ้านเลขที่ 18/3  หมู่ 17  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี  นอนหงายเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกัน

 

ยิงกันเสียชีวิตที่จังหวัดปราจีนบุรี

 

ต่อมา ทางร้อยเวรจึงได้ประสาน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี  ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่นิติเวช จากรพ.กบินทร์บุรี  จากการตรวจสภาพศพ  น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์   พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน  ขนาด  .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1  นัด  และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1  นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1  นัด  จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2  ราย  ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า  5  ชม. จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี  เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

 

หนุ่มบุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ หนีหาย

    
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี
 

จากการสอบถาม นายพงษ์ยศ  วงษ์วิโรจน์  อายุ 49  ปี บ้านเลขที่ 18/3  หมู่ 17 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อดีตสามีนางวรีรัตน์ ได้กล่าวว่า นายไตรภพ อายุ 20  ปี  ลูกชายตนและนางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์  ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่า น.ส.ปิยะนันท์  ทะเลาะกับแฟนแล้วตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ขอให้ป๊าไปดูที่ร้านนวด จากนั้นตนได้เดินทางมาดู เห็นไฟที่ร้านปิด

 

หนุ่มบุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ หนีหาย

 

จึงผลักประตูเข้าไปและเปิดไฟดู ก็พบว่านางวรีรัตน์ และนางสาวปิยะนันท์  นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบ ปรากฏว่าลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์  อายุ 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรม

 

หนุ่มบุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ หนีหาย


จากการสอบสวน ในเบื้องต้นทราบว่า  นางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์  ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมีบุตรสาว  คือ น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์  มาช่วยทำงานที่ร้านด้วย  โดย  น.ส.ปิยะนันท์  มีนายทอง (ชื่อเล่น)  อดีตสามี ที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื้อขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่กลับไปและไม่คืนดีด้วย  นายทองจึงขู่ว่า ถ้าไม่กลับ ก็เตรียมตัวตายได้เลย ทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

บุกหาแม่ยาย-เมีย ก่อนชิงตัวลูกชายวัย 6 ขวบ

 

ขอบคุณทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ