เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี

จากกรณีหนุ่มบกยิง เมื่อพ่อไปถึงพบร้านปิดไฟและเข้าไปดูพบแม่และพี่สาวถูกยิง ตนเองก็แน่ใจว่าคนร้าย คือ นายทอง เขียวชอ้อน  สามีของ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ (ผู้เสียชีวิต)  เพราะเคยขู่ว่าถ้า น.ส.เอ๋ ไม่คืนดีด้วยก็จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว  และแม่และพี่สาวได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าไปยิง น.ส.ปิยะนันท์  (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์  อายุ 43  ปี  บ้านเลขที่ 22/13 ถนนเทศบาล 3 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี  และ นางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์  อายุ 61 ปี  บ้านเลขที่ 18/3  หมู่ 17  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี เสียชีวิต  ทั้ง 2 คน ที่ร้านคุณรัตน์  นวดแผนไทย  เลขที่ 120/61 ม. 8  ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  และในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุน ขนาด .38  ม.ม.  จำนวน 1 นัด  เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 เม.ย.62  ตามที่เสอนข่าวไปแล้วนั้น

 

คนร้ายบุกยิงสาว

 

ความคืบหน้า  วันนี้  22 เม.ย.62  เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่ สภ.กบินทร์บุรี พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ ตันสกุล  ร.ต.อ.สุมิตร  อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี  ได้ร่วมกันสอบสวนนายไตรภพ หรือ(บอส)   วงษ์วิโรจน์  อายุ 22  ปี  ลูกชายนายพงษ์ยศ   วงษ์วิโรจน์ และนางวรีรัตน์  เจริญบูรณพันธ์ ผู้ตาย ได้ให้การว่า  ตนเองได้โทรศัพท์คุยอยู่  แม่  คือ  นางวรีรัตน์ (ผู้เสียชีวิต)

 

เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี

 

ตั้งแต่บ่ายโมงยังพูดคุยกันอยู่  และในช่วง  2  ทุ่ม โทรหาแม่อีกแต่ติดต่อไม่ได้ และพยายามโทรอยู่หลายครั้ง ก็เกิดเอะใจว่าทำไมติดต่อแม่ไม่ได้ จนกระทั่งเที่ยงคืน จึงโทรหาพ่อให้ไปดูแม่ที่ร้าน พ่อไปถึงพบร้านปิดไฟและเข้าไปดูพบแม่และพี่สาวถูกยิง ตนเองก็แน่ใจว่าคนร้าย คือ นายทอง เขียวชอ้อน  สามีของ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ (ผู้เสียชีวิต)  เพราะเคยขู่ว่าถ้า น.ส.เอ๋ ไม่คืนดีด้วยก็จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว  และแม่และพี่สาวได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

หนุ่มบุกยิง

 

ทางด้าน พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล  ผก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า  ขณะนี้ได้พบตัว เด็กชายที่หายไปจากที่เกิดเหตุ  คือ ด.ช.นันทพัทธ์  เจริญบูรณพันธุ์  อายุ 6 ขวบ  โดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเขียว  ทะเบียน กง 3320 สุโขทัย  ที่ขับหลบหนีไปจอดไว้ที่หน้าวัดพับนา  เมื่อเวลา 04.00  น. แล้วให้เด็กชายนันทพัทธ์ เดินเข้าไปหาพี่สาวต่างบิดา คือ น.ส.ดวงพร ช่างทอง  อายุ 18 ปี เลขที่ 69 หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท  

 

เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.หันคา จ.ชัยนาท  ให้นำเด็กชายมาอยู่ในความดูแลของตำรวจแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายจับคนร้ายมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนคนร้ายเมื่อทิ้งเด็กแล้วก็มีรถยนต์ปิคอัพมารับหลบหนีไป.

 

เจอตัวหนูน้อยวัย 6

 

เจอตัวหนูน้อยวัย 6 ขวบแล้ว หลังพาหนีจากปราจีนบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นาทีชีวิต ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ช่วยหนูน้อยสายต่อท่อหัวใจหลุด ส่งโรงพยาบาล(คลิป)    
ความรับผิดชอบของ หนูน้อย ต่อลูกไก่ เรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ
พ่อของหนูน้อยวัย 8 ขวบ สิ้นลมแล้ว

หนูน้อยอายุเดือนกว่า เสียชีวิต ญาติข้องใจโรงพยาบาล 2 ชั่วโมงครึ่งทำไมไม่รักษา

 

ขอบคุณทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ