พรานหลงป่าเทือกเขานางนอนนาน 11 วัน หลงป่าจนเสียชีวิต

พรานหลงป่าเทือกเขานางนอนนาน ระดมกำลังช่วยกันออกค้นหา ญาติทำพิธีเปิดป่า กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เปิดทางจนกระทั่งผ่านไป 11 วัน จึงพบศพ


จากกกรณี นายสุขเกษม สอนเฒ่า ที่หลงป่าเทือกเขานางนอน หมู่7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อค่ำที่ผ่านมา มีสาวกระบี่ขี่รถมาช่วยค้นหา หลังจากเธอฝันไปว่าให้มาที่จุดที่ศพอยู่ ในสวนยางองค์การกรุงหยัน บริเวณ แปลง 5 ซึ่งเมื่อมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ลำทับ จ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ลงมือค้นหาอีกครั้งก็พบว่า ได้กลิ่นเหม็น จากจุดดังกล่าวอีกครั้ง

นายสุขเกษม สอนเฒ่า ที่หลงป่าเทือกเขานางนอน

และพบร่างชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าขวางลำห้วย ในสภาพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าไม่จมน้ำ และคาดว่าเป็นศพนายสุขเกษม แน่นอน เนื่องจากญาติๆจำเค้าโครงร่างได้ และกำลังรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ถึงสาเหตุการตาย ว่าเกิดจากอะไร และผู้ตายมาไกลจากจุกที่ลูกเขยแจ้งว่าสูญหาย ห่างไกลกันถึง 4 กม.

ศพนายสุขเกษม แน่นอน เนื่องจากญาติๆจำเค้าโครงร่างได้

โดยสภาพของศพนั้น นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต พองอืดในลำห้วย โดยทางด้านของอาสามูลนิธิพิทักษ์ประชาลำทับ และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ เป็นผู้พบในพื้นที่ขององค์การสวนยางกรุงหยัน แปลง 5 ขณะนี้รอแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ และชันสูตรอย่างละเอียด เบื้องต้นคาดว่าหลงป่าจนเสียชีวิตเอง 

พรานหลงป่าเทือกเขานางนอนนาน 11 วัน หลงป่าจนเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่พบร่างนั้น สภาพของนายสุขเกษม กำลังกลัวและตกใจจนต้องวิ่งหนีเข้าป่าจนมาพบลำห้วยจึงเข้าไปหวังดื่มน้ำแก้กระหาย ด้วยความที่อายุเยอะ และใช้กำลังวิ่งมาทำให้เกิดอาการหน้ามืดศีรษะฟุบจมน้ำลำห้วยเสียชีวิต

พรานหลงป่าเทือกเขานางนอนนาน 11 วัน หลงป่าจนเสียชีวิต

สำหรับนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 48 ปี เป็นชาว จ.อุดรธานี สูญหายไปในป่าเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยชาวบ้าน กู้ภัยมูลนิธิ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมกำลังช่วยกันออกค้นหา ญาติทำพิธีเปิดป่า กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เปิดทางจนกระทั่งผ่านไป 11 วัน จึงพบศพดังกล่าว

พรานหลงป่าเทือกเขานางนอนนาน 11 วัน หลงป่าจนเสียชีวิต


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจอตัวแล้ว หนุ่มหาอึ่งหลงป่านาน 13วัน
-เจอแล้วแม่จนท.อุทยานฯพลัดหลงป่า 5 วัน เล่าชีวิตอยู่รอดได้เพราะผลไม้
-ขนลุก! ลุงก้อย เล่านาทีหลงป่าภูพาน 6 วัน เจอชายเลี้ยงวัว หมวกขาว แต่หายวับไปต่อหน้า

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก springnews ทุบโต๊ะข่าว