จ่าอากาศเอก คิดว่าเมียมีชู้ แอบคุยโทรศัพท์ชายอื่น

จ่าอากาศเอก คิดว่าเมียมีชู้ จึงใช้เท้ากระทืบภรรยาจนหมดสติ

วันนี้ (23/04/2562) เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์  ถ.ปฎัก อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย  หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.ประสิทธ์ ราโอน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เทอดทูล สร้อยสุขพาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รอง ผกก.สส.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต 

พอถึงที่เกิดเหตุ ในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือ  นาวาอากาศตรี รัชฏาภรณ์ มงคลรุ่งทรัพย์ อายุ 39 ปี สภาพถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ด้วยการปั๊มหัวใจปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เหลืออย่างเร่งด่วน

จ่าอากาศเอก นพอนันต์ มงคลรุ่งทรัพย์  ใช้เท้ากระทืบภรรยาจนหมดสติ

ด้าน จ่าอากาศเอก นพอนันต์ มงคลรุ่งทรัพย์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มที่ สภ.ฉลอง และ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่า ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและภรรยาได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อเวลาประมาณ 22.00น. ของคืนวันที่ 22 เม.ย. 62 ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน โดยฝ่ายชายคิดว่าภรรยามีชู้ จึงใช้เท้ากระทืบภรรยาจนหมดสติ จากนั้นโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และเร่งสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

โดยปัจจุบันจ่าอากาศเอกนพอนันต์ ผู้ก่อเหตุ และนาวาอากาศตรีหญิงรัชฏาภรณ์ ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน ชาย 1 คน และหญิง 1 คน 
 

นาวาอากาศตรีหญิงรัชฏาภรณ์ ผู้เสียชีวิต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มใหญ่เกิดอารมณ์หึงขึ้นหน้า ปลิดชีพชู้รักดับสลด ก่อนสังเวยชีวิตตัวเองตาม (คลิป)
-ไอ้น็อต" ยันชัด ปมชู้สาวแค่กุเรื่อง ร่ำไห้อยากขอขมา ด้านสามียิ่งฉุนจัด ไม่อโหสิกรรมเด็ดขาด
-สุดโหด!! จ่อยิงหัวช่างวัดดัง ก่อนถีบทิ้งเขื่อน คาดปมพัวพันยา และชู้สาวเป็นเหตุ

 

ขอบคุณภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว phuket7days.com