โฉมหน้า นายครรชิต

โฉมหน้า นายครรชิต

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittisak Jackey Silapornprasert ได้โพสต์รูปภาพและข้อความโดยระบุเอาไว้ว่า กำลังกลับบ้าน เจอเคสไอ้นรกคนนี้กำลังจะข่มขืนผู้หญิงข้างทาง มึงมันชั้วอีหลี ขอบคุณพลเมืองดีที่จอดช้วยกันครับ มึงมันสมควรตายจริงๆเดนสังคม นรกส่งมาเกิดจริงๆกางเกงมันยังถอดยุเลย ผมก็ช้วยได้แค่นี้ละครับจัดให้งามๆ....แบบให้จำไปอีกนาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับชาย ทำผู้หญิงข้างทาง

หนุ่มช่วยสาวจากไอ้หื่นหวังข่มขืน

 

โฉมหน้า นายครรชิต

โดยล่าสุดนั้น ร.ต.อ.ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น สอบปากคำ นางสาวสุทธิดา ศรวิเศษ อายุ 23 อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 9 บ้านหนองขาม ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พนักงานร้านบุฟเฟ่สุดทางรักหมูกระทะ หลังตกเป็นผู้เสียหาย ถูกนายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 18 ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ก่อเหตุ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนมลิวรรณ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง ต.หนองไผ่ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านไปพบและเข้าช่วยเหลือพร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ ตี 1 ที่ผ่านมา

ตำรวจรวบไอ้หื่นอนาจารสาว

 

 

นางสาวสุทธิดา ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน หลังเลิกงาน เจ้าของร้านได้พาไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิง มากันหลายคน ซึ่งตนขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว หลังจากสถานบันเทิงปิด ทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนก็กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เนื่องจากดึกแล้วตนจึงค่อยๆขับมาตามไหล่ทาง ถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และคนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ มานั่งค่อมที่เบาะท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทาง ก่อนที่1ในคนร้ายจะ ถอนกางเกงออกและพยายามกดตนลงนอนกับพื้นหญ้าเพื่อจะข่มขืน ตนพยายามร้องให้คนช่วย โชคดีมาพลเมืองดีผ่านมา และจอดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม ช่วยเหลือ จึงรอดมาได้

โฉมหน้า นายครรชิต

โดย เบื้องต้นได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ยังไม่สามารถให้การได้อ้างเเต่เพียงว่า เมื่อคืนเมาหนักจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าตัวเองก่อเหตุอะไรมา อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุจริงและเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นร.หญิงยืนริมถนนรอกลับบ้านโดนต่างด้าวลวนลาม

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

สาวใจเด็ดกัดลิ้นช่างซ่อมบ้านหื่น จนเลือดกบปาก ก่อนตะโกนลั่นขอความช่วยเหลือ

ขอบคุณภาพจาก NBT