เก๋ง เสียหลัก พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์

อุบัติเหตุบนท้องถนน เก๋งยาริสเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านโรงพิมพ์ข้างทาง

   อุบัติเหตุทางรถยนต์  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00น. ของวันที่ 24 เมษายน 62 โดย รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีน้ำเงิน เฉี่ยวรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์วี สีขาว ก่อนเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านโรงพิมพ์ข้างทาง บน ถ.นเรศ (ถนนสี่พระยา มุ่งหน้าสุรวงศ์) จุดเกิดเหตุตรงข้าม สน.บางรัก ทำให้กระจกหน้าร้านโรงพิมพ์ และเครื่องพิมพ์ภายในร้านได้รับความเสียหาย

เก๋ง เสียหลัก พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์

 

  ซึ่งทาง พ.ต.ท.ศตวรรธน์ เกียรติสกุลทอง สว.จร.สน.บางรัก เพิ่มเติม คนขับเป็นหญิง อายุ 62 ปี ได้รับบาดเจ็บและอยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ. แล้ว ส่วนรถได้เคลื่อนย้ายไปไว้ที่ สน.บางรัก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ยาริสขับคล่อมช่องทางที่ 1-2 มาด้วยความเร็วปกติ จากนั้นได้เฉี่ยวรถฮอนด้าที่จอดริมถนน คนขับให้การว่าควบคุมรถไม่ได้ทำให้พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์

 

เก๋ง เสียหลัก พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์

 

เก๋ง เสียหลัก พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์

 


  ในส่วนของ  คุณพรนภา เจ้าของร้าน นเรศการพิมพ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเคราะห์ดีที่เลิกงานแล้ว ทำให้ไม่มีใครนั่งอยู่ด้านหน้าร้าน และเครื่องพิมพ์ได้กันรถไว้ ไม่งั้นคงพุ่งเข้ามาได้รับความเสียหายมากกว่านี้ เบื้องต้นสิ่งที่เสียหายหลักๆ คือเครื่องพิมพ์มูลค่าประมาณ 10ล้านบาท  เสียหายไม่สามารถใช้งานได้ ขณะนี้ได้ให้ประกันภัยของเครื่องพิมพ์มาตรวจสอบแล้ว อยู่ระหว่างเก็บกวาดร้าน

 

เก๋ง เสียหลัก พุ่งเข้าไปในโรงพิมพ์


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มใหญ่ขับรถเสียหลัก ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้
-กระบะ ยางแตก เสียหลัก เหิน ข้ามเลน พุ่งชน เบนซ์ เจ็บ ระนาว
-หนุ่ม วัย 22 ควบเก๋ง เสียหลัก หลุดโค้ง ชนท้าย พ่วง 10 ล้อ โชคดี แค่เจ็บ
-สาวซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนต้นปาล์มหัก เครื่องยนต์กระเด็นหลุดออกจากตัวรถ รอดปาฏิหาริย์(คลิป)

 

ขอบคุณ

js 100