เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้3วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ

 

 

น้องเอ๋ย หายตัวปริศนา

ล่าสุดต้องพบกับข่าวเศร้าเมื่อสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เเจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง ลอยในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น

 

พบศพ น้องเอ๋ย หลังหายออกจากบ้าน 3 วัน

 

 

น้องเอ๋ย

 

ด้านญาติของน้องเอ๋ยมั่นใจว่าศพที่พบนั้นคือน้องเอ๋ย เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฆาตรกรรม อุบัติเหตุ หรือเหตุอื่นใดกันแน่ เเละต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางแพทย์ต่อไป

 

เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

หายออกจาบ้าน 3 วัน ล่าสุด พบ ร่าง น้องเอ๋ย แล้ว

ด้านชาวบ้านที่พบศพเล่าว่า ตนออกไปเก็บผักสวนครัว จู่ๆเกิดขนลุกไปทั้งตัว ก่อนมีเงาสีดำพุ่งขึ้นจากน้ำไปบนยอดต้นไม้ เเละลอยมาที่อยู่ริมลำห้วย ตนจึงเดินเข้าไปดูเเต่ก็ต้องตกใจสุดขีด  เมื่อวัตถุที่ลอยอยู่เป็นศพผู้เสียชีวิต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อความสุดท้าย น้องเอ๋ย ก่อนหายตัวนาน 3 วัน

 

ชายพบศพ น้องเอ๋ย