พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา

พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา

จากกรณีญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "FuFu Kside KhonKaen Cb" ก็ได้ประกาศตามหาตัวน้องสาวระบุว่า ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วง ติดต่อไม่ได้3วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ น้องขับสกุปปี้สีขาว-แดง ทะเบียน 1กด 7717 0956683137 เบอร์ผมครับ #ฝากแชร์ด้วยครับ

 

น้องเอ๋ย คนหาย กลายเป็นศพ

 

ซึ่งล่าสุดทางผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาเผยความคืบหน้า โดยระบุว่าน้องสาวนั้นเสียชีวิตแล้ว พร้อมโพสต์รูปและข้อความอาลัยว่า "หลับให้สบายนะ นางฟ้าตัวน้อยของเฮีย ไม่ต้องเป็นห่วงครอบครัวนะ อยู่บนฟ้ามองลงมาหากันบ้างนะ คิดถึงนะ ไอ้ดื้อของเฮีย"

 

สาวสักลายหายออกจากบ้าน กลายเป็นศพ

 

น้องเอ๋ย

 

ทั้งนี้จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 24 เม.ย.62 ที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 20 ปี ผมยาวประบ่า สวมกางเกงขาสั้นโทนทึบ เสื้อยืดสีขาวด้านในและเกาะอกเอวลอย สีดำด้านนอก ลอยติดอยู่กับผักตบชวา สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ตรวจสอบร่างกายพบว่า มีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง

 

พบศพ น้องเอ๋ย แล้ว

 

โดยทางญาติเองมั่นใจว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นหญิงสาวที่ประกาศตามหา เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่ต้องส่งศพไปพิสูจน์ เพื่อยืนยันตัวตน เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด และเน่าเปื่อยบ้างแล้ว ขณะที่จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นพบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และที่บริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งกระแทกยุบลงไป

 

พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา

 

ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากทางสถาบันนิติเวช  รพ.ศรีนครินทร์ และสอบสวน ญาติผู้ตายให้ได้ความเสียก่อน จึงจะสามารถสรุปหาสาเหตุการตายได้.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อความสุดท้าย น้องเอ๋ย ก่อนหายตัวนาน 3 วัน

พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา

 

ขอบคุณ : นิติกรณ์ ฝางมาลา ผสข.ขอนแก่น / FuFu Kside KhonKaen Cb