ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว จนกระทั่งมาพบเป็นศพเสียชีวิตคาลำห้วย

จากกรณีพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 20 ปี ผมยาวประบ่า สวมกางเกงขาสั้นโทนทึบ เสื้อยืดสีขาวด้านในและเกาะอกเอวลอย สีดำด้านนอก ลอยติดอยู่กับผักตบชวา สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ตรวจสอบร่างกายพบว่า มีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

น้องเอ๋ย

 

ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิภาพร นามปักษ์ใต้ หรือน้องเอ๋ย ซึ่งทางญาติเองมั่นใจว่าผู้ที่เสียชีวิตเป็นหญิงสาวที่ประกาศตามหา เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ เบื้องต้นพบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง และที่บริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งกระแทกยุบลงไป


 

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

 

และจากที่เจ้าหน้าที่ ได้นำศพมาทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น ตั้งเมื่อวานที่ผ่านมา จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ จำนวน 1 นัด โดยกระสุนยังคงฝังอยู่ในกะโหลกศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ตร.ตามตัวเพื่อนสนิทน้องเอ๋ยเข้ามาคุย

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสืบสวนในวันเกิดเหตุผู้ตายและกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งระหว่างนั้นคาดว่าผู้ตายจะมีปากเสียงกับ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ

 

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดคลิปสุดท้าย #น้องเอ๋ย สาวน้ำพอง ก่อนกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ(คลิป)

 

ซึ่งหลังจากนั้นพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายและหญิง 2 คน ได้อุ้มผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นรถจักรยานยนต์ออกจากอพาร์ทเม้น โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงสามารถบันทึกเอาไว้ได้ และจากนั้นคาดว่าคนร้ายได้พาผู้ตายไปในจุดลับตาก่อนที่จะใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงผู้ตายและอำพรางศพด้วยการโยนลงในลำห้วยพระคือ ก่อนที่ศพจะลอยอืดขึ้นจากน้ำมาติดอยู่ใกล้กับริมห้วยพระคือใกล้กับสวนท้ายหอพัก จุดที่มีชาวบ้านไปพบศพ.

 

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูลบางส่วน : นิติกรณ์ ฝางมาลา ผสข.ขอนแก่น