แม่ตั้มขอโทษครอบครัวน้องเอ๋ย

สืบเนื่องจากกรณีคดีสะเทือนขวัญ หลังสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เเจ้งว่าพบศพ น.ส.ปรัชญา ดวงสุข หรือ น้องเอ๋ย

สืบเนื่องจากกรณีคดีสะเทือนขวัญ หลังสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เเจ้งว่าพบศพ น.ส.ปรัชญา ดวงสุข หรือ น้องเอ๋ย เสียชีวิตด้วยสภาพศพขึ้นอืดในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น เบื้องต้นจาผลการชันสูตรศพพบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่กลางหน้าผาก กระสุนฝังอยู่ในศีรษะของน้องเอ๋ย ต่อมามีรายงานว่า สภ.เมืองขอนเเก่น สามารถจับกุมตัวนายธงชัย กลางเมือง อายุ 30 ปี (ตั้ม) เเละ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี (นิล) ผู้ก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยได้เเล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ใจสลาย เดินทางรับร่าง "น้องเอ๋ย" ทั้งน้ำตา ด้านแพทย์แจงผลชันสูตรแล้ว

 

พบศพ สาวถูกฆาตกรรม

 

ล่าสุดนายธงชัย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าน้องเอ๋ยจริง สาเหตุมาจากขัดเเย้งเรื่องส่วนตัว เเละถูกผู้ตายหลอกเอาทรัพย์สินไปเเต่ผู้ตายไม่ยอมรับจึงตัดสินใจฆ่า ส่วนเพื่อนผู้หญิงเป็นแค่ร่วมมือทิ้งศพเท่านั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่สภ.เมืองตราด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมารับตัวเพื่อไปดำเนินคดีและสอบสวนต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจแจ้งข้อหาเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

รวบผู้ต้องหา ฆาตกรรม น้องเอ๋ย

 

ด้าน นางบัวฮอง แก้วเนตร อายุ 50 ปี มารดาของนายนายธงชัย กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจ คิดถึงหัวอกของคนที่สูญเสีย ครอบครัวคนตาย ซึ่งตอนอายุ 19 ปีลูกชายเคยถูกจับในคดีจี้ชิงทรัพย์คนขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพมหานคร และติดคุกอยู่นานหลายปี เมื่อออกจากคุกมาก็กลับมาอยู่บ้านและถูกในคดียาเสพติดอีก และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

แม่ตั้มขอโทษครอบครัวน้องเอ๋ย

 

ต่อมาตนจึงตัดสินจัดงานบวชให้ลูกชายเพื่อหวังว่าจะลดอาการเกรี้ยวกราด อารมณ์ที่เปลี่ยนไปของลูกชาย โมโหง่าย เกรี้ยวกราด หงุดหงิดง่าย แต่ลูกชายบวชได้ 7 วันก็สึกออกมา และไม่อยากอยู่บ้าน พร้อมกับขอเข้าไปหางานทำในเมืองขอนแก่น จากนั้นไม่นานก็ทราบข่าวลูกชายฆ่าคนตาย

 

แม่ตั้มขอโทษครอบครัวน้องเอ๋ย

 

"ตนเชื่อว่าลูกผู้ชาย กล้าทำกล้ารับ และรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้น เมื่อพ้นโทษก็ออกมาอยู่กับครอบครัว ทุกคนรักและให้อภัยเสมอ ขอโทษครอบครัวของน้องเอ๋ยด้วย เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างที่สุด เพราะสิ่งที่ลูกชายทำลงไปนั้น ไม่มีใครสามารถให้อภัยได้ และในสิ่งที่เกิดขึ้นก็เข้าใจและยอมรับความจริง ใครทำผิดก็ต้องได้รับโทษ"