คืบหน้าสาวสองปลอมเป็นพยาบาล ไม่มีใบวิชาชีพ

คืบหน้าสาวสองปลอมเป็นพยาบาล ไม่มีใบวิชาชีพ อันตรายถึงชีวิตแอบอ้างวิชาชีพใช้ลมหายใจผู้อื่นหาเงิน 

จากกรณี สาวสองรายหนึ่งที่ปลอมเป็นพยาบาล ใช้ลมหายใจผู้อื่นหากิน โดยเพจ ที่นี่"แปดริ้ว" ได้ลงเรื่องราวระบุว่า พยาบาลปลอม สาวสองแสบอ้างตนเป็นพยาบาลใช้ชีวิตผู้อื่นหาเงินพยาบาลเถื่อนรับงานอีเว้นท์ไม่สังกัดโรงพยาบาลไหนโปรดแชร์ 1 แชร์ของท่านจะช่วยคนได้อีกมาก อันตรายถึงชีวิตแอบอ้างวิชาชีพใช้ลมหายใจผู้อื่นหาเงิน 

 

 

พยาบาล ปลอม

 

บุคคลในภาพนี้....เจอมากับตัวเเละไม่อยากให้พี่ๆในวงการรีเฟอร์ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า #รถพยาบาลรับส่งผู้ป่วย หรือ ผู้ที่ใช้บริการที่จะต้องมีพยาบาลวิชาชีพดูเเลในระหว่างทาง #ถูกหลอก ที่บุคคลในรูปภาพนี้สร้างโปรฟายให้ตัวเองดูดีเเละดูหน้าเชื่อถือเพื่อที่จะให้รถพยาบาลเอกชนต่างๆเรียกใช้บริการ #เเต่ความจริงเเล้วไม่ได้เป็นอย่างที่บุคคลในภาพรูปไว้เลย

 

สาวประเภทสอง แอบอ้างเป็นพยาบาล

 

พยาบาลปอม สาวสองแอบอ้าง

 

โดยล่าสุดจากกรณีดังกล่าวนั้น ก็เหมือนจะเกิดข่าวร้ายขึ้นมาจนได้ เมื่อ นายทินกร งามสมบัติ อายุ 40 ปี ที่ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เผยว่า บิดาของตนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งทางหมอได้วินิจฉัยแล้วว่า ไม่มีทางรักษาหายเนื่องจากเป็นเนื้องอกในสมอง จึงติดต่อเพื่อใช้รถฉุกเฉิน ย้ายบิดากลับไปรักษาต่อที่บ้าน จ.ชัยภูมิ

ระหว่างเดินทางปรากฏว่า นายดลยรัตน์ ที่อ้างว่าเป็นพยาบาลวิชาชีพ ไม่ได้ดูแลบิดาตนแต่อย่างใด นั่งหลับมาตลอดทาง ตนสังเกตเห็นเครื่องมือวัดออกซิเจนในกระแสเลือดไม่แสดงผลชีพจร จนชีพจรเริ่มอ่อนลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนทราบว่าเป็นพยาบาลปลอม

 

 

หากินกับชีวิต ของผู้ป่วย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-บุกจับเอเย่นต์ค้าใบพืชกระท่อมและยาแก้ไอรายใหญ่ในจังหวัดสงขลา แอบอ้างรู้จักนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่
-ตูน อาทิวราห์ ชี้แจง หลังโดนเพจดัง นำชื่อไปแอบอ้าง ทำคำคม
ครูณัฐใจหล่อ หยุดพักร่างกาย 1 วัน หลังวิ่งย้อนรอยจบลงที่บ้านโป่ง เตือนระวังมิตรฉาชีพแอบอ้างเลขบัญชี(คลิป)
กลุ่มชายแอบอ้างเป็นตำรวจมาขอตรวจฉี่ตามบ้าน พอถามถึงบัตร เล่นเอาชะงักไปพักใหญ่ ก่อนเดินกลับไปแบบเนียนๆ(คลิป)
พระศักดา สุนฺทโร โดนแอบอ้างเอาชื่อ ไปเรี่ยไรรับบริจาค จากคนที่ศรัทธา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ที่นี่"แปดริ้ว" เรื่องเล่าเช้านี้