หนุ่มช่างซ่อม เขียนโต๊ะบอกสั่งเสีย “ความตายเท่านั้น” ก่อนผูกคอดับ

วันที่ 29 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น.พันตำรวจโท นิกร ใบเนียม สารวัตสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้าน จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ร่วมตรวจสอบ

 

หนุ่มช่างซ่อม ผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้าน

 

ในที่เกิดเหตุ เป็นปั้มน้ำมันเก่า เปลี่ยนแปลงมาเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร บริเวณคานประตูกลางตัวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกมัดกับคานประตูบ้าน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 

 

หนุ่มผูกคอเสียชีวิต

 

และที่แขนด้านซ้าย ยังพบมีร่องรอยของการใช้ของมีคม กรีดแขนตัวเองจำนวนหลายแผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนันทพงษ์ บุญเพิ่มพูล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 ม.5 ต.ลวงเหนืออ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

 

หนุ่มปัญหารุมเร้า ลาโลก

 

จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้น ปกติมีปัญหาด้านสุขภาพ มีปัญหาทางด้านจิต ต้องคอยกินยาจากโรงพยาบาลทางรักษาทางจิตแห่งหนึ่ง ของ จังหวัดเชียงใหม่ โดยรักษามาเป็นเวลากว่า 5 ปี จนกระทั้งก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ผูกตายได้เริ่มบ่น โวยวาย อาละวาท จนทำให้คนที่อยู่อาศัยด้วย ต้องไปนอนบ้านญาติๆ จนกระทั้งช่วงเช้า เปิดประตูบ้าน ก็มาพบว่า ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

 

สิ้นชื่อ หนุ่มช่างซ่อม หลังพบตัวใบ้าน พร้อมเขียนข้อความไว้ที่โต๊ะ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและ ยังพบข้อมูลเป็นการเขียนข้อความบนโต๊ะทำงานว่า “ความตายเท่านั้น” อีกทั้งยังพบมีการทิ้งยาที่ต้องใช้รับประทานเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

 

สิ้นชื่อ หนุ่มช่างซ่อม หลังพบตัวใบ้าน พร้อมเขียนข้อความไว้ที่โต๊ะ

 

สิ้นชื่อ หนุ่มช่างซ่อม หลังพบตัวใบ้าน พร้อมเขียนข้อความไว้ที่โต๊ะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูน้อยวัย 11 ปีเล่นเชือกเกิดพลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต(คลิป)

ลูกชายตัวน้อยกราบศพพ่อเสียชีวิตคาจอคอมพ์ร้านเกมส์

คนขับรถ 18 ล้อ เครียดปัญหารุมเร้า โทรศัพท์สั่งลาเพื่อน ก่อนตัดสินใจผูกคอกับบันไดลิงรถ เสียชีวิต

พลทหารโคราชช้ำรักตัดสินใจปลิดชีพผูกคอดับคาบ้านป้ากลับจากงานบวชเดินขึ้นห้องถึงกับผงะ

เผยโพสต์สุดท้าย น้องแฟร้งป่วยโรคซึมเศร้า ผูกคอดับ ระบุข้อความอกหัก ปัญหาชีวิต ญาติยันเป็นคนดีไม่เคยมีปัญหากับใคร

ขอบคุณ : ภาณุวัฒน์ พันธุ์ชัย ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ