อุทาหรณ์ หนุ่มใส่ชุดดำ จอดรถจยย.ในที่มืด ถูกรถยนต์ปริศนาชนเสียชีวิต

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ ช่างภาพหนุ่มแม่สอดวัย 22 ปี แต่งชุดดำกลับจากงานวันเกิดเพื่อน จอดรถมอเตอร์ไซค์ข้างทางมืด ถูกรถยนต์ปริศนาชน-ทับศีรษะเสียชีวิตทันที พ่อ-แม่นั่งรอลูกอยู่บ้านทราบข่าวร้ายรีบมาดูศพลูก

วันนี้ (7 พ.ค.) พ.ต.ท.ชาญวิทย์ สำแดงเดช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายแม่กื๊ดใหม่ริมเมย-บ้านวังผา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4 อ.แม่สอด ช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงพร้อมด้วยฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด และหน่วยกู้ชีพบ้านแม่กื๊ดหลวง เดินทางไปตรวจสอบ

 

อุทาหรณ์ หนุ่มใส่ชุดดำ จอดรถจยย.ในที่มืด ถูกรถยนต์ปริศนาชนเสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้กับสามแยกเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน มุ่งหน้าไปชายแดนไทย-พม่า บริเวณริมถนนพบจักรยานยนต์สีเขียว หมายเลขทะเบียน 1 กค 6387 ตาก จอดอยู่ ข้างรถพบศพนายนิกรณ์ กันทัง อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสีดำ และสวมรองเท้าสีดำ บริเวณศีรษะและใบหน้าถูกทับแบนจนกะโหลกศีรษะแตกร้าวเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ส่วนทรัพย์สินภายในตัวผู้ตายยังอยู่ครบ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 

ทางโค้งใกล้กับสามแยกเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน มุ่งหน้าไปชายแดนไทย-พม่า

 

ต่อมา นางสุพัฒน์ กันทัง มารดาผู้เสียชีวิต ทราบข่าวร้ายได้รีบเดินทางมาดูเหตุการณ์ ร่ำไห้เสียใจปานจะขาดใจหลังเห็นศพลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องเข้าดูแลปรับสภาพจิตใจ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่สอดอย่างละเอียด

 

อุทาหรณ์ หนุ่มใส่ชุดดำ จอดรถจยย.ในที่มืด ถูกรถยนต์ปริศนาชนเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างถ่ายภาพ เป็นที่รู้จักของคนในหลายหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุได้แต่งชุดสีดำทั้งชุดซึ่งเป็นเสื้อผ้าตัวเก่ง ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านพักไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนในตัวเมืองแม่สอด จนงานเลี้ยงเลิก ผู้ตายจึงขับรถเดินทางกลับบ้าน และสันนิษฐานเบื้องต้นว่าระหว่างทางก่อนถึงบ้านเพียง 2 กิโลเมตร ผู้ตายอาจจะจอดรถเพื่อทำธุระส่วนตัว หรือจอดพักรถริมถนนที่มืดไม่มีไฟกิ่งข้างทาง-ห่างไกลบ้านผู้คน

 

อุทาหรณ์ หนุ่มใส่ชุดดำ จอดรถจยย.ในที่มืด ถูกรถยนต์ปริศนาชนเสียชีวิต

 

จนถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับชนแล้วทับศีรษะซ้ำจนเสียชีวิตโดยไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ ก่อนรถคู่กรณีจะหลบหนีไป กระทั่งรุ่งเช้าจึงมีชาวบ้านขับรถผ่านมาพบแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะนี้ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-  ตำรวจไม่รับแจ้ง เหตุหนูน้อยวัย 12 ปี ถูกฝรั่งชาวรัสเซียขับรถชน
-  "น้องนักเรียน ม.4" เข้าช่วยเหลือลุงวัย 68 ปีทั้งชุดนักเรียน หลังเห็นถูกรถยนต์เฉี่ยว นอนเจ็บอยู่บนถนน
-  สาวงงรถชนเสาเกิดรอยบุบ จอดตากแดด 2 ชม.เด้งกลับคืน
-  ข้อความสุดท้าย น้องนุช สาวโดนรถชนหน้าวัดศรีโลหะ