หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา

กรณีอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 7พ.ต. 62 บริเวณ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 หรือถนนชยางกูร สายนครพนม-ธาตุพนม

  กรณีอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันที่ 7พ.ต. 62 ที่ผ่านมา บริเวณ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 หรือถนนชยางกูร สายนครพนม-ธาตุพนม บ้านกุดข้าวปุ้น หมู่ 3 ต.ขามเฒ่า  มีผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ 1ราย  เเละผู้บาดเจ็บ 1ราย เป็นหญิงชาวไทย

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา
โดยทาง  กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมืองนครพนม ได้เผยรายละเอียดไว้ว่า   
วันที่ 07-05-2562 เมื่อเวลา 23:19 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบ้านกลาง 191 เหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง บริเวณ ถนนนครพนมธาตุพนม บ้านกุดข้าวปุ้น ตำบลขามเฒ่า อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมืองนครพนม

 

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา


ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ณ ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเพศชาย อายุประมาณ 60 ปี เป็นชาวต่างชาติ และอีก 1 ราย เพศหญิง บาดเจ็บสาหัสกู้ชีพข่ามเฒ่านำเปลี่ยนถ่ายระหว่างทางกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลนครพนมและนำไปรักษาตัวต่อไปที่โรงพยาบาลนครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมืองนครพนมร่วมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรรพ.นครพนมและเจ้าหน้าที่สภ.บ้านกลางและวีอาร์กู้ภัยร่วมชันสูตรพลิกศพร่างผู้เสียชีวิตและกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมืองนครพนมได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม เพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีกรรมศาสนาต่อไป

 

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา


  ต่อมาทราบชื่อว่า ผู้เสียชีวิต คือนายอารี อับดุลเลาะห์ อายุ 62 ปี เป็นชาวประเทศโอมาน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพคอหักหมุนได้รอบ ใต้พุ่มไม้พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กญ 2477 นครพนม ด้านท้ายถูกชนจนล้อเบี้ยว ด้านหน้าก็มีสภาพไม่ต่างกัน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางชไมพร ยอดไม้ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถจยย. เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่ รพ.นครพนม ส่วนศพนายอารี ก็นำไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิต รพ.นครพนม เช่นกัน

 

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา

 

     ด้าน คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ชื่อว่า นายธเนศ ศรีรมย์ อายุ 27 ปี ชาวบ้านนาโดน ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มีอาการคล้ายคนเมาสุรา  นำตัวไปให้แพทย์ รพ.นครพนม ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ซึ่งผลออกมามีแอลกอฮอล์สูงถึง 206 มล.% และต่อมานายธเนศ มีอาการเจ็บหน้าอก แพทย์จึงให้นอนรักษาตัวเพื่อรอดูอาการ

 

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจยย.ที่มีนางชไมพร คนขับ มีนายอารี ผู้ตายซึ่งเป็นสามีนั่งซ้อนท้าย ขับจากออกมาจากบ้านพักที่อยู่บ้านกุดข้าวปุ้น หมู่ 3 เพื่อจะไปรับประทานที่ร้านอาหารครัวตนภูธร อยู่ห่างจุดเกิดประมาณ 100 เมตร  มีรถเก๋งที่มีนายธเนศ เป็นคนขับมาจากตัวเมืองด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านนาโดน พุ่งชนท้ายก่อนเสียหลัก โดยร่างของนายอารีและนางชไมพร ลอยละลิ่วตกกระแทกพื้น เป็นเหตุให้นายอารี หัวโหม่งพื้นถนนคอหักเสียชีวิตคาที่ ส่วนนางชไมพร บาดเจ็บสาหัส

 

หนุ่มดีกรีทะลุลิมิต ซิ่งเก๋ง ชนชาวต่างชาติ พร้อมภรรยา

 

  ทั้งนี้ คนขับรถเก๋ง คือ นายธเนศ มีประวัติถูกจับเมาแล้วขับมาก่อนหน้านี้และศาลฯเมตตาให้รอลงอาญาโทษจำคุกไว้ 2 ปี แต่ก็ไม่สำนึกยังดื่มสุราจนเมาแล้วขับมาชนผู้อื่นจนเสียชีวิต

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ
-กระบะเมาแล้วขับ จนเกิดอุบัติเหตุในวันสงกรานต์
-ญาติเหยื่อรถเปอร์เช่ ปัดรับเงินช่วยเหลือ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเมาแล้วขับด้วย
-คนขับกระบะเมาแล้วขับ เสียหลักพุ่งเข้าบ้านชาวบ้าน คนในบ้านวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น(คลิป)
-กระบะเมาแล้วขับซิ่งแหกด่าน ตำรวจโดดหลบทันรอดหวุดหวิด

 

ขอบคุณ

นครพนมทันข่าว

 กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนมจุดเมืองนครพนม