พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา จนมาพบเป็นศพในป่ากล้วย ภายใน ซ.1 ประสานมิตร

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ค.62 ทางเพจ อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ ได้รับประสานจากพี่สาวของ นายประธาน เซ่งเต็กอิ๋ว ชื่อเล่น "หมาย" อายุ 35 ปี ว่าน้องชายได้หายไปจากบ้านพัก ที่ บ.ท่าสะอ้าน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ค.62 (ใส่เสื้อสีเทา-กางเกงยีนส์) โดยในวันที่หายไป ทางญาติเห็นมีชาย 2 คน(ทางญาติไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน) ขับขี่รถจยย. ฮอนด้า คลิ๊ก จำสีและหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เป็นผู้มารับไป และจนบัดนี้ยังไม่กลับบ้าน

 

 นายประธาน เซ่งเต็กอิ๋ว ชื่อเล่น "หมาย" อายุ 35 ปี หายไปจากบ้านพัก

 

ต่อมา เมื่อเวลา 18.10 น. ในวันเดียวกัน ได้รับแจ้งจาก จนท.หน่วยกู้ชีพเขารูปช้าง ว่า ได้รับประสานจาก สภ.เมืองสงขลา ให้เข้าร่วมตรวจสอบร่วมหน่วยกู้ภัยร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา กรณีพบศพผู้เสียชีวิต ในป่ากล้วย ภายใน ซ.1 ประสานมิตร ในพื้นที่ ม.8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลาฯ จากการเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายประธาน เซ่งเต็กอิ๋ว เป็นบุคคลเดียวกับที่ญาติตามหา

 

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน

 

ส่วนสภาพศพของผู้เสียชีวิต พบมีบาดแผลถูกของมีคมที่ลำคอและลำตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน นอกจากนี้ศพยังถูกปิดทับด้วยถุงดำและใบกล้วยเพื่ออำพรางสายตา ทั้งนี้หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้นแล้ว จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา

 

ส่วนผู้ก่อเหตุรับแจ้งอย่างไม่เป็นทางการว่าทาง จนท.ตร.สามารถจับกุมไว้ได้แล้ว หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าของบ้านผู้พบศพคนแรก เล่าว่า เวลานั้นตนเองได้ทำธุระอยู่ในครัวหลังบ้าน จู่ๆได้กลิ่นเหม็นรุนแรงลอยมาตามลมเหมือนมีอะไรตายซักอย่าง

 

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา

 

ตนจึงตัดสินใจเดินออกไปดูที่มาของกลิ่นบริเวณหลังบ้านซึ่งเป็นป่ากล้วย ระหว่างเดินหาที่มาของกลิ่นเหม็นเน่า ก็ได้พบถุงดำขนาดใหญ่ได้ห่ออะไรบางอย่างเอาไว้ โดยมีซากต้นกล้วยปิดทับเอาไว้ได้บน จากนั้นตนก็ได้เปิดดูข้างในถุงดำ ตนเองต้องตกใจเมื่อทราบว่าข้างในมีศพถูกห่อเอาไว้กับถุงดำซึ่งสภาพศพเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น.

 

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา

 

พบแล้วชายวัย35 ที่หายตัวออกจากบ้าน หลังพี่สาวออกตามหา


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เจอแล้วลุงเจ้าของรถตู้ ยันไม่ใช่แก๊งลักพาเด็ก กล้องวงจรปิดทำเข้าใจผิดฉกตัวน้องกัปตัน
-โซเชียลแห่ให้กำลังใจ คุณหญิง หลังตามหาตัวเจอแล้ว
-เจอแล้วแม่จนท.อุทยานฯพลัดหลงป่า 5 วัน เล่าชีวิตอยู่รอดได้เพราะผลไม้
-เจอแล้ว น้องฟีฟ่า หลังหายตัว
-เจอแล้วสาวหน้าตาดี ญาติแจ้งหายไป 5 วันพร้อมรถซูซูกิเขียว กลายเป็นร่างไร้วิญญาณปริศนา

 

ขอบคุณ : ร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา / อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่