เเม่มัวเเต่พิมพ์ไลน์ ปล่อยรถวงหัดเดิน ไหลออกไปกลางถนน

เรื่องราวอุบัติเหตุสุดเศร้าสะเทือนใจหัวอกคนเป็นพ่อเเม่ กับการเสียชีวิตของลูกน้อย วัย 8เดือน

     เรื่องราวอุบัติเหตุสุดเศร้าสะเทือนใจหัวอกคนเป็นพ่อเเม่  กับการเสียชีวิตของลูกน้อย วัย 8เดือน  เหตุเกิดที่บริเวณด้านหน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 84 (ซอยวัดคู่สร้าง) หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ


   อุบัติเหตุ

 

   เหตุเกิดเมื่อเวลา 15:00 น. ที่ผ่านมา สภ.พระสมุทรเจดีย์รับแจ้งเหตุสลดใจกลางซอยสุขสวัสดิ์ 84 ว่ารถบรรทุก 10 ล้อ ขับชนรถหัดเดินของทารกวัย 8 เดือนจนทารกน้อยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดในซอยสุขสวัสดิ์ 84 เข้าซอยประมาณ 2 กม.

 

รถบรรทุก 10 ล้อ ขับชนรถหัดเดินของทารกวัย 8 เดือน

 

พบรถหัดเดินสีฟ้าของเด็กทารกในสภาพพังยับอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถบรรทุก10 ล้อ ทะเบียน สมุทรปราการ จอดอยู่ข้างทาง คนขับลงมายืนข้างรถในสภาพตกใจ ส่วนทารกน้อยเสียชีวิตมีเลือดออกปาก จมูก แม่เด็กรีบอุ้มเข้าไปไว้ในบ้าน โดยพ่อและแม่เด็กกอดทารกน้อยร้องไห้ฟูมฟายอยู่ใกล้ๆ

 

รถบรรทุก  ขับชนรถหัดเดินของทารกวัย 8 เดือน


 

  อุบัติเหตุ สะเทือนใจ

 

  โดย  จนท.กู้ภัยพระสมุทรเจดีย์ 003 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้สอบถามแม่เด็ก ทราบว่าช่วงบ่ายได้ปล่อยให้ลูกชายนั่งรถเข็นหัดเดินอยู่หน้าบ้านซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ แต่เนื่องจากถนนหน้าบ้านเป็นเนินทางลาดลงไปหาถนน รถเข็นหัดเดินของลูกจึงไหลลงเนินไปกลางถนน เป็นจังหวะที่รถบรรทุกสิบล้อวิ่งมาพอดี จึงเบรคไม่ทันพุ่งชนรถหัดเดินของลูกกระเด็นและทับร่างทารกจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ หลังเกิดเหตุจึงรีบอุ้มบุตรชายเข้ามาไว้ในบ้าน ก่อนที่จนท.ตร.สภ.พระสมุทรเจดีย์จะมาถึงที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เด็กวัย 8 เดือน เล่นสนุกในวงรถหัดเดินหน้าบ้าน

เเม่มัวเเต่พิมพ์ไลน์ ปล่อยรถวงหัดเดิน ไหลออกไปกลางถนน

 

 

    โดยทาง นายสนาน คนขับ 10 ล้อ เผยว่า หลังจากเทดินเรียบร้อยแล้วกำลังขับรถไปขึ้นดินรอบใหม่ในไซต์งานในซอยโกเบ ระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุรถวงของเด็กได้ไหลออกมาจากตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ตนพยายามหักหลบจนเกือบชนเสาไฟฟ้าข้างทาง แต่รถวงของเด็กยังวิ่งไหลเข้าไปบริเวณล้อหลังด้านซ้ายของตัวรถ จนถูกล้อรถทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

เเม่มัวเเต่พิมพ์ไลน์ ปล่อยรถวงหัดเดิน ไหลออกไปกลางถนน

 

   ด้านแม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตา   ตนพร้อมสามีได้มาเช่าตึกดังกล่าวเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์มานานกว่า 3 ปี จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนได้พาลูกชายออกมาเล่นบริเวณหน้าร้าน ซึ่งล้อมด้วยรั้วลูกกรงเหล็กสูงประมาณ 1 เมตร พร้อมติดตั้งประตูปิด-เปิด ก่อนที่ตนจะเอาน้องนั่งอยู่ในรถวงเพื่อให้หัดเดิน โดยตนนั่งดูอยู่ไม่ห่าง ระหว่างนั้นพี่สาวได้ทักไลน์มาหาคุยเรื่องส่วนตัว ตนมั่วแต่พิมพ์ไลน์คุยอยู่จึงไม่ทันระวัง น้องได้เข็นรถวงกระแทกจนประตูรั้วเปิดออกก่อนที่รถจะไหลออกไปกลางถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งผ่านมาพอดี ทำให้ถูกทับจนเสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลุงโชเฟอร์สิบล้อ เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกับ หนูน้อยวัย 8 เดือน

 

 

ขอบคุณ

js100